Tag: Lê Thư

Ngắm những hữu hạn đời người giữa mênh mông trời đất trong tranh Lê Thư

Vì những nỗi niềm gì mà họa sĩ Lê Thư lại bị hấp dẫn mãnh liệt bởi những khoảng không mênh mông như vô tận đến thế?

Tin tức giải trí 3-9: Dược sĩ Tiến tiếp tục bị phản ứng trái chiều tại The New Mentor

Một số tin tức đáng chú ý: Dược sĩ Tiến tiếp tục bị khán giả phản ứng; Trấn Thành đổi ảnh đại diện chụp chung khăn rằn; Lâm Vỹ Dạ ra MV vì thích ca hát...

Lê Thu đăng quang Gương mặt điện ảnh 2023

Sau 12 tập phát sóng, Lê Thu có sự tiến bộ rõ rệt, minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ. Cô đã dám vượt qua giới hạn của bản thân, giành chiến thắng cuộc thi Gương mặt điện ảnh 2023.

2021 - Năm mất mát của văn hóa nghệ thuật - Bởi COVID-19 và không...

TTO - Năm 2021 là một nốt trầm buồn của văn hóa nghệ thuật nước ta khi những cuộc giã từ của giới nghệ sĩ cứ đột ngột tiếp nối nhau, để lại nỗi tiếc thương khôn nguôi trong lòng người hâm mộ và đồng nghiệp.

Một thời Thu - Ly

TTO - Lệ Thu - Khánh Ly, một tình bạn kéo dài 50 năm mà trong họ ta có thể thấy tất cả những gì đẹp đẽ, lãng mạn, nức nở, u uẩn của một địa đàng âm nhạc mà giờ chỉ còn có thể hoài cảm.

Lễ tang danh ca Lệ Thu dự kiến được tổ chức vào tháng 2

Vì tình hình dịch COVID-19 ở Mỹ đang diễn biến hết sức phức tạp nên tang lễ danh ca Lệ Thu có thể phải đến tháng 2 mới được tổ chức.

Lệ Thu: Xin còn gọi tên nhau

TTO - Có lẽ cái tên 'Lệ Thu' đã vận vào cuộc đời ca hát của chị. Dù hát khá nhiều ca khúc nhưng Lệ Thu gần như chỉ được người nghe yêu thích những ca khúc buồn hay rất buồn...

'Tâm hồn và giọng hát Lệ Thu sẽ còn ở lại lâu, rất lâu'

TTO - Thay mặt danh ca Khánh Ly, người quản lý - ca sĩ Quang Thành - chia sẻ cảm nhận của bà với Tuổi Trẻ Online. Tình chị em Lệ Thu - Khánh Ly là mối thâm tình hiếm có trong giới âm nhạc.

Lệ Thu: Tiếng hát vàng ròng cho đến cuối đời

TTO - Danh xưng 'Tiếng hát vàng ròng', 'tiếng hát vàng mười' được giới nghệ sĩ trân trọng đặt cho danh ca Lệ Thu vì bà có giọng ca tuyệt đẹp như vàng, gắn với những ca khúc buồn và mỹ lệ về mùa thu.

Dàn sao Việt nức nở nói lời chia tay danh ca Lệ Thu

Những ngày đầu năm 2021, tin buồn lại đến với showbiz Việt khi danh ca Lệ Thu qua đời vì dịch COVID-19.