Tag: Lê Thiện Hiếu

TiA ra MV để 'nhõng nhẽo' người thương

Nhân sinh nhật 26-8, TiA Hải Châu đã giới thiệu đến fan MV mới nhất của mình mang tên 'My Stories'. Lê Thiện Hiếu xuất hiện trong MV nhưng hụt hẫng vì hát quá ít và đã vượt qua nỗi sợ khi làm cameo.

Reaction với TUỔI TRẺ CƯỜI số 5: Lê Thiện Hiếu và MV 'Xứng đôi cưới thôi'

Tuy không phải là một MV hoành tráng với kinh phí đầu tư khủng, nhưng MV lyric 'Xứng đôi cưới thôi' của Lê Thiện Hiếu vẫn đầy sức hút bởi chủ đề ca khúc, chất nhạc tươi vui, hình họa đáng yêu cùng câu chuyện tình yêu đẹp của chính chủ nhân ca khúc.

Lê Thiện Hiếu nói chuyện 'come out' cùng Reaction với TUỔI TRẺ CƯỜI

Xuất hiện trong Reaction với TUỔI TRẺ CƯỜI , Lê Thiện Hiếu không chỉ chia sẻ câu chuyện về MV 'Xứng đôi cưới thôi' mà còn thẳng thắn bàn luận cùng host Hippu về câu chuyện 'come out' của cộng đồng LGBT.

Lê Thiện Hiếu muốn 'Tiễn COVID' về trời

Lê Thiện Hiếu vừa mang đến một sáng tác với nhiều nét khác biệt nhằm tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19. Theo đó, anh đã đưa nhiều nét văn hóa dân gian vào ca khúc mới 'Tiễn COVID'.

Lê Thiện Hiếu nói hát 'Ông bà anh thời COVID-19' không 'cute' bằng 2 bác sĩ

TTO - "Tuy không được cute hột me như 2 anh bác sĩ nhưng mà em được cái tinh thần kéo lại ạ. Tầm này thì chỉ nên ngồi ở nhà đàn ca thôi chứ không đi được đâu cả", Lê Thiện Hiếu tự nhận.

'Ông bà anh' thời COVID-19 của các bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng

TTO - Chiều 10-3, Bệnh viện Nhi đồng Thành phố (TP.HCM) tung ca khúc 'Ông bà anh' phiên bản COVID-19 với câu hát hóm hỉnh 'Chạm tay nhau một giây thôi là rửa tay đã đời'.

Sơn Tùng, Chi Pu, Jack và K-ICM 'đua nhau' vào đề thi văn

TTO - Nhiều trường học "chạy theo trend" (xu hướng) khi ra đề kiểm tra, thi môn văn gắn với các ca sĩ, bài hát "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội.

Lê Thiện Hiếu ấp ủ ca khúc cho mùa tuyển sinh

TTO - Sáng 28-1, ca sĩ, nhạc sĩ Lê Thiện Hiếu sẽ biểu diễn tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2018 ở Trường ĐH Bách khoa (268 Lý Thường Kiệt, Q.10, TP.HCM).

Lê Thiện Hiếu đưa 'Ông bà anh' trở lại sân khấu

TTO - Lê Thiện Hiếu mang ca khúc làm nên tên tuổi của anh xuất hiện trong chương trình Âm nhạc và bước nhảy vào những ngày đầu năm này.

Tác giả Ông bà anh tung MV đầu tay Người ta và anh

TTO - Hơn nửa năm sau Bài hát hay nhất - Sing my song, ca sĩ - nhạc sĩ Lê Thiện Hiếu vừa trình làng MV đầu tay mang nhan đề Người ta và anh rất vui nhộn với sự trợ giúp của diễn viên hài Huỳnh Lập.