Tag: Lê Thị Thanh Huyền

Ngày mai 4-12, xét xử lại vụ thẩm mỹ viện Cát Tường

TTO - Theo kế hoạch của TAND TP Hà Nội, ngày mai 4-12, tòa sẽ mở lại phiên xử sơ thẩm bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường (chủ TMV Cát Tường) làm chết bệnh nhân rồi vứt xác xuống sông.

Giám định ADN: phụ thuộc trình độ giám định viên

TT - Những ngày qua, nhiều bạn đọc quan tâm độ chính xác của việc giám định ADN chị Lê Thị Thanh Huyền (nạn nhân của thẩm mỹ viện Cát Tường, Hà Nội).

Đã tìm thấy thi thể nạn nhân vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường

TTO - Kết quả giám định AND ngày 4-8 đã xác định một trong số các thi thể được tìm thấy trên sông Hồng có nạn nhân vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường

Chưa xác định thi thể trên sông Hồng liên quan vụ Cát Tường

TTO - Theo đánh giá ban đầu của cơ quan công an, thi thể nạn nhân được phát hiện trên sông Hồng vào sáng 18-7 chưa thể xác định có liên quan đến nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền trong vụ án mạng tại thẩm mỹ viện Cát Tường.

Truy điệu không thi thể cho nạn nhân TMV Cát Tường

TT - Sau gần 50 ngày dùng nhiều phương pháp để tìm kiếm thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền - nạn nhân trong vụ bác sĩ ném xác bệnh nhân xuống sông để phi tang - nhưng không thấy, đến chiều 5-12, tại nhà tang lễ Bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội), người nhà đã tổ chức làm lễ truy điệu không thi thể.

Lễ tang không thi thể nạn nhân bị ném xác xuống sông

TTO - Chiều 5-12, tại nhà tang lễ Bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội), gia đình đã tổ chức làm lễ tang không thi thể cho chị Lê Thị Thanh Huyền - nạn nhân trong vụ bác sĩ ném xác bệnh nhân xuống sông để phi tang.

Thổi cát tìm kiếm thi thể nạn nhân vụ Cát Tường

TTO - Sau 46 ngày tìm kiếm thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền nhưng không thấy, đến ngày hôm nay (4 -12), gia đình đã thuê một tàu hút cát để thổi cát tiếp tục tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường: Quy trách nhiệm chính do cấp phường

TT - UBND TP Hà Nội vừa có văn bản báo cáo Thủ tướng Chính phủ về kiểm điểm xử lý cán bộ liên quan đến vụ thẩm mỹ viện Cát Tường ném xác bệnh nhân tử vong.

Hai luật sư bảo vệ cho nạn nhân bị bác sĩ ném xác

TTO - Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an Hà Nội vừa cấp giấy chứng nhận cho hai luật sư cùng bảo vệ quyền lợi cho nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền trong vụ án mạng xảy ra tại Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường hôm 19-10-2013.

Giải phẫu thẩm mỹ và đạo lý xã hội

TTCT - Vụ một bác sĩ ở Hà Nội phi tang thi thể một khách hàng đến giải phẫu thẩm mỹ làm dấy lên làn sóng phê phán về y đức, nhưng cũng là một nhắc nhở về những rủi ro của ngành nghề đặc biệt này.