Tag: Lê Thị Thắm

'Cô giáo không tay' nhận giải thưởng Thanh niên sống đẹp

Năm 2023, cô Lê Thị Thắm được tuyển dụng đặc cách làm giáo viên tiếng Anh tại quê nhà. 'Cô giáo không tay' vừa vinh dự nhận giải thưởng Thanh niên sống đẹp.

Phó chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thăm, động viên cô giáo không tay Lê Thị Thắm

Trong chuyến công tác tại tỉnh Thanh Hóa, ngày 5-9, Phó chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã đến thăm và động viên cô giáo không tay Lê Thị Thắm, 25 tuổi, tại nhà riêng ở xã Đông Thịnh, huyện Đông Sơn, Thanh Hóa.

Cô gái không tay, viết và làm việc bằng chân Lê Thị Thắm được đặc cách làm giáo viên tiếng Anh

Lê Thị Thắm, 25 tuổi - cô gái không có hai tay từ khi lọt lòng mẹ ở xã Đông Thịnh, huyện Đông Sơn, Thanh Hóa - nhân vật trong bài viết trên báo Tuổi Trẻ, vừa được tuyển dụng đặc cách làm giáo viên dạy tiếng Anh tại quê nhà.

Cô gái không tay Lê Thị Thắm được tuyển đặc cách làm giáo viên

Lê Thị Thắm, cô gái không tay trong bài viết trên báo Tuổi Trẻ, sẽ được tuyển dụng đặc cách làm giáo viên sau chỉ đạo của bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa.

Nghị lực phi thường của Thắm không tay

TTO - Thắm bé như chiếc kẹo, mặc dù đã là sinh viên năm thứ 3. Bẩm sinh không có tay, cô viết bằng chân trái, những con chữ của tròn trịa, đẹp đẽ.

Trao tiền của bạn đọc hỗ trợ em Lê Thị Thắm

TTO - Thay mặt bạn đọc, đại diện báo Tuổi Trẻ đã đến thôn 9, xã Đông Thịnh, huyện Đông Sơn (Thanh Hóa) trao số tiền 6,5 triệu đồng của bạn đọc báo hỗ trợ cho em Lê Thị Thắm - nhân vật trong bài viết: “Cô học trò không tay mơ làm cô giáo”.

Bạn đọc hỗ trợ "cô học trò không tay mơ làm cô giáo"

TTO - Báo Tuổi Trẻ đã trao số tiền 6,5 triệu đồng của bạn đọc báo hỗ trợ cho bạn Lê Thị Thắm - nhân vật trong bài viết “Cô học trò không tay mơ làm cô giáo”.

Nâng tạ và nâng cả ước mơ

TT - Năm 2015, Lê Thị Thắm lần đầu tiên bước lên bục vinh quang của Giải vô địch Đông Nam Á khi giành HCV môn cử tạ. Trước đó, cô đã nhiều lần đăng quang ở các giải trong nước.

Lực sĩ Thắm đoạt HCV Đông Nam Á

TTO – Ngày 28-6, lực sĩ Lê Thị Thắm đã đoạt HCV hạng cân 69 kg nữ tại Giải cử tạ vô địch Đông Nam Á 2015 diễn ra tại Phra Nakhon Si Ayutthaya (Thái Lan).

Mơ xuất khẩu lao động, cả trăm người mất tiền tỉ

TTO - Biết nhiều người mong muốn sang nước ngoài làm việc để đổi đời, từ người phụ nữ vô công rỗi nghề, Lê Thị Thắm trở thành “siêu lừa” xuất khẩu lao động, chiếm đoạt cả tỉ đồng của nạn nhân.