Tag: Lê Thành

Xây nhà cho thuê: chậm, khó nhưng bền vững

TTCT - Gặp đủ kiểu trở ngại về thủ tục, thu hồi vốn chậm nên các doanh nghiệp xây nhà cho thuê chùn tay.

Ông vua của cây bonsai ngược

TTO - Ông Lê Thạnh (58 tuổi, trú TP Tam Kỳ, Quảng Nam) được nhiều chủ vườn, người chơi cây cảnh gọi với cái tên "dị nhân" khi sáng tạo ra hàng trăm chậu bonsai đẹp mắt và trồng cây theo kiểu mọc ngược (bonsai ngược) độc đáo, lạ mắt.

Nước Úc và thách thức sống còn

TTCT - Úc vừa đưa Trung Quốc ra trước Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) sau khi Bắc Kinh áp hàng loạt sắc thuế xuất khẩu với nước này. Căng thẳng giữa hai nước gia tăng trong những tháng gần đây sau khi Úc kêu gọi một cuộc điều tra toàn cầu về nguồn gốc của đại dịch khiến Trung Quốc tức giận và áp đặt các biện pháp hạn chế thương mại với hàng nhập khẩu từ Úc. Ngoài ra, còn có cả việc Úc “dám” tỏ thái độ trên Biển Đông…

Người phán xử sẽ làm phần 2 'mini" tri ân khán giả

TTO - Người phán xử sẽ phát hành làm tiếp phần tiền truyện về tập đoàn Phan Thị và phát sóng vào tầm cuối tháng 5-2018.

Giấc mơ dang dở của tài xế taxi thiệt mạng vì mìn nổ

TTO - Căn nhà của người tài xế taxi xấu số được xây từ ba năm trước nhưng đến nay vẫn chưa hoàn thành. Nay anh mất đi, giấc mơ đó cũng thành dang dở.

Chủ nợ đến nhà đòi tiền cha, con tạt xăng đốt

TTO - Yêu cầu nhóm đòi nợ ra khỏi nhà mình nhưng không được chấp nhận, Lê Thanh đã đem can xăng ra tạt rồi châm lửa.

Tín dụng tăng 0,62% so với cuối năm 2013

TTO - Chiều 25-4, trong phiên họp báo thường kỳ tháng 4, bà Nguyễn Thị Hồng - vụ trưởng Vụ chính sách tiền tệ Ngân hàng nhà nước - cho biết tính đến ngày 22-4, tín dụng toàn hệ thống đối với nền kinh tế tăng 0,62% so với cuối năm 2013.

Xuất khẩu quí 1 tăng 15% so với cùng kỳ năm ngoái

TTO - Số liệu Tổng cục Hải quan vừa mới công bố cho thấy tổng kim ngạch xuất nhập khẩu của cả nước từ đầu năm đến hết tháng 3 đạt gần 66 tỉ USD, tăng hơn 8 tỉ USD so với cùng kỳ năm trước.

Huy động dưới trần, cho vay kịch trần

TTO - Ngày 18-3, đồng loạt các ngân hàng đã hạ lãi suất (trần 6%/năm) theo đúng tinh thần chỉ đạo của Ngân hàng nhà nước.

Bắt đầu thanh tra vụ tăng giá sữa của 5 "ông lớn"

TTO - Hôm nay 12-3, Bộ Tài chính cho biết 5 đoàn thanh tra đang tiến hành thanh tra giá sữa tại 5 doanh nghiệp lớn trong kinh doanh sữa.