Tag: Lê Quang Dũng

Niềm tin ở những người trẻ

TTO - Cô gái ấy từng thất bại trong một cuộc thi tuyển học sinh giỏi môn hóa học và đã tìm cách để “trả thù” cho chính thất bại của bản thân.

6 huy chương toán quốc tế: Việt Nam xếp 3/112 quốc gia

TTO - Ngày 22-7, đội tuyển quốc gia Việt Nam tham dự kỳ thi Olympic toán học quốc tế (IMO) năm 2017 tại Brazil cả 6/6 thí sinh đều đoạt huy chương. Trong đó có 4 huy chương vàng, 1 bạc và 1 đồng.

​Việt Nam đoạt 4 huy chương vàng Olympic Toán quốc tế

TTO - Thông tin chính thức từ Brazil về kết quả dự thi Olympic Toán học quốc tế năm 2017 sáng 22-7 cho biết 6/6 thí sinh đội tuyển quốc gia VN đều đoạt huy chương, trong đó có 4 huy chương vàng.

Anh trung úy biên phòng chuyên "đánh án"

TT - Trong tám năm (2005-2013), anh cùng đồng đội “đánh” 24 chuyên án ma túy trên các nẻo rừng biên giới Việt - Lào. Chuyên án nào cũng nằm rừng gian khổ, cũng giáp mặt với đối tượng ma túy ranh mãnh, có vũ khí nóng nhưng trận nào anh cũng lập công xuất sắc nhất.

Gắp tăm xỉa răng trong bàng quang

TT - Bác sĩ Lê Quang Dũng, trưởng khoa ngoại niệu Bệnh viện Đa khoa trung ương Cần Thơ, cho biết nữ bệnh nhân T.T.Đ. (51 tuổi, ở huyện Phong Điền, TP Cần Thơ) bị tăm xỉa răng “chui” vào bàng quang đã được làm thủ tục xuất viện.