Tag: Lê Phi Phi

Những 'hồi tưởng' đẹp đẽ ở hòa nhạc Điều còn mãi

TTO - Bản hợp xướng Hồi tưởng của nhạc sĩ Hoàng Vân được xếp đặt khéo léo ở phần cuối hòa nhạc Điều còn mãi vào chiều 2-9 như một cách thổi bùng lên những cảm xúc đẹp đẽ đã được nuôi dưỡng trong suốt chương trình.

Hình ảnh và clip ấn tượng của Giai điệu mùa thu 2017

TTO - NSND Tạ Bôn, nhạc trưởng Lê Phi Phi, nghệ sĩ Bùi Công Duy, Nguyễn Trinh Hương, các nghệ sĩ VN... cùng các nghệ sĩ quốc tế đã để lại những tiết mục cuốn hút cho Giai điệu mùa thu 2017.

Chờ đợi thế hệ mới 
của Điều còn mãi

TTO - Nói như nhạc trưởng Lê Phi Phi, Điều còn mãi 2016 (diễn ra chiều 2-9 tại Hà Nội, truyền hình trực tiếp trên VTV3) “vẫn có những điều cũ và đem tới một số điều mới”.

​Sôi động với Lê Phi Phi

TT - Chỉ huy của đêm nhạc lần này là nhạc trưởng Lê Phi Phi - vị nhạc trưởng luôn mang đến không khí trẻ trung, hào hứng và luôn biết cách khiến khán giả phải hưởng ứng.

Mê đắm với George Gershwin

TTO - Sự xuất hiện của hai tên tuổi là nghệ sĩ piano Bích Trà và nhạc trưởng Lê Phi Phi trong Đêm nhạc Gershwin và những trích đoạn opera kinh điển (vào 20g ngày 9-9) đã không đủ để giúp khán phòng Nhà hát TP.HCM kín chỗ như mong đợi.

Gặp lại nhạc trưởng Lê Phi Phi và nghệ sĩ piano Bích Trà

TTO - Trong đêm diễn định kỳ hàng tháng của Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ kịch TP.HCM vào 20g ngày 9-9 tại Nhà hát TP, khán giả sẽ có dịp gặp lại hai nghệ sĩ Việt Nam nổi tiếng thế giới là nhạc trưởng Lê Phi Phi và nghệ sĩ dương cầm Bích Trà.

Nhạc trưởng Lê Phi Phi với Mozart Cycle II

TT - Vào 20g ngày 13 và 14-8 tại Nhà hát lớn Hà Nội diễn ra chương trình hòa nhạc mang tên Mozart Cycle II.

Đêm Hà Nội vang nhạc giao hưởng "Francesco Tristano"

TTO - Tối 21-6, buổi hòa nhạc tại Nhà hát lớn Hà Nội với sự tham gia của Dàn nhạc giao hưởng Hà Nội và nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng người Luxembourg Francesco Tristano dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng Lê Phi Phi đã kết thúc tuần văn hóa kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Luxembourg.

Điều còn mãi trong gia tài nhạc Việt

TT - Sự trở lại của Điều còn mãi trong năm tổ chức thứ tư vẫn trung thành với sự không đổi về thời gian và địa điểm, đó là diễn ra vào lúc 14g ngày 2-9 tại Nhà hát lớn Hà Nội.