Tag: Lê Minh Tiến

Bắn chết 1 bò tót, 3 người lãnh án

TTO - Ngày 25-4, TAND huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) đã mở phiên tòa sơ thẩm và tuyên phạt ba bị cáo liên quan đến vụ bắn chết, xẻ thịt bò tót... tổng cộng 5 năm 9 tháng tù giam và 1 năm tù treo.

Dẹp kiểu ứng xử "biết tao là ai không?"

TT - Vụ việc ông Nguyễn Văn Hùng điều khiển ôtô vi phạm luật giao thông ở Đồng Nai và khi bị ngăn chặn, mời vào văn phòng công an làm việc đã dùng lời nói thô tục và đe dọa lực lượng công an là một trong những điển hình của lối hành xử theo kiểu “biết tao là ai không?”.

Phát ngôn "không thể đỡ nổi"

TT - Thời gian gần đây, người dân Việt Nam thỉnh thoảng được nghe những phát ngôn “không thể đỡ nổi” được phát ra từ miệng các cán bộ trung cấp, cao cấp.

Ngôn ngữ gỗ

TT - Đến giờ này nhiều người trong chúng ta đều đã quá quen thuộc với những câu văn, cụm từ như “sẽ xử lý nghiêm bất kể đó là ai” hoặc “không có vùng cấm trong xử lý...” và còn nhiều cụm từ, câu văn khác nữa vốn đã và đang được dùng đi dùng lại thành sáo ngữ khiến ai cũng có cảm giác nhàm chán khi nghe đến.

Một thửa đất bán cho 28 người

TTO - Ngày 31-8, Công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) đã bắt hai đối tượng Phạm Thị Ngọc Ánh và Lê Minh Tiến (cùng ngụ TP Mỹ Tho) tại một khách sạn ở thành phố Đông Hà, Quảng Trị.

Vị trí địa lý và tiềm năng biển Đông

TTO - Xin cho biết vài nét về vị trí địa lý, điều kiện tự nhiên và tiềm năng của biển Đông?