Tag: Lê Minh Tấn

TP.HCM: Bổ nhiệm lãnh đạo Văn phòng Thành ủy, Quận ủy Bình Tân và Sở LĐ-TB&XH

TTO - Chiều 6-5, Thành ủy TP.HCM tổ chức lễ trao quyết định bổ nhiệm các chức danh chánh văn phòng Thành ủy TP.HCM, bí thư Quận ủy quận Bình Tân và giám đốc Sở Lao động - thương binh và xã hội TP.HCM.

Giám đốc sở Lê Minh Tấn có quyết định nghỉ hưu

TTO - UBND TP.HCM vừa có quyết định cho nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với ông Lê Minh Tấn - giám đốc Sở Lao động - thương binh và xã hội TP.HCM.

TP.HCM đang thanh tra vụ Sở LĐ-TB&XH chi tiền cho lãnh đạo sở từ quỹ vận động

TTO - "Nguyên tắc và quan điểm của TP là sai đến đâu xử đến đó, nếu đúng thì sẽ công khai làm rõ để bảo vệ uy tín cán bộ, cơ quan", phó Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM Phạm Đức Hải thông tin về vụ việc tại Sở Lao động - thương binh và xã hội.

Nhiều lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH TP.HCM nhận tiền từ quỹ vận động chống dịch

TTO - Giám đốc, phó giám đốc, chánh và phó chánh văn phòng, trưởng phòng, chuyên viên văn phòng Sở Lao động - thương binh và xã hội TP.HCM nhận 4,6 triệu mỗi người từ quỹ vận động phòng chống dịch của sở.

Yêu cầu Sở Lao động - thương binh và xã hội TP.HCM công khai việc nhận tiền hỗ trợ chống COVID-19

TTO - UBND TP.HCM giao giám đốc Sở Lao động - thương binh và xã hội tổ chức kiểm điểm trách nhiệm các cá nhân có liên quan trong việc chưa công khai, minh bạch về đối tượng nhận hỗ trợ, kết quả vận động và quá trình sử dụng số tiền hỗ trợ.

Giám đốc Sở Lao động - thương binh và xã hội TP.HCM: 'Tôi không nói chưa có ai bị khốn khổ...'

TTO - "Tôi không có nói chưa có ai bị khốn khổ, khó khăn mà là không để ai bị thiếu đói, thiếu mặc và khốn khổ", giám đốc Sở Lao động - thương binh và xã hội TP.HCM Lê Minh Tấn chia sẻ với báo chí trưa 19-10.

Vì sao TP.HCM chậm hỗ trợ người bị ảnh hưởng COVID-19?

TTO - Chiều 4-6, tại cuộc họp báo về tình hình kinh tế - xã hội tháng 5 và triển khai nhiệm vụ tháng 6, giám đốc Sở Lao động, thương binh và xã hội TP.HCM Lê Minh Tấn đã chia sẻ nguyên nhân tỉ lệ hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng COVID-19 chưa cao.

TPHCM: đến 30-4 sẽ chi hỗ trợ tận tay người dân khó khăn do COVID-19

TTO - Đó là phát biểu của giám đốc Sở LĐ-TB&XH TP.HCM Lê Minh Tấn tại cuộc họp trực tuyến triển khai và giám sát các chính sách hỗ trợ người dân khó khăn do đại dịch COVID-19 vào chiều 27-4.

Khởi tố bị can đập đầu, hiếp dâm người trong phòng trọ

TTO - Ngày 19-8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Minh Tân (21 tuổi, quê Hà Tĩnh, tạm trú huyện Long Thành) để điều tra về các hành vi hiếp dâm và cướp tài sản.

Bắt giám đốc trốn truy nã lừa tình, lừa tiền hàng tỉ

TTO - Với mác giám đốc, Lê Minh Tấn đã lừa mượn xe Piaggio, điện thoại iPhone 6 của người tình rồi đem thế chấp lấy tiền tiêu xài, bỏ trốn rồi tiếp tục lừa nhiều người thêm cả chục tỉ đồng nữa.