Tag: Lễ khai giảng

Chọn du học cùng Bách khoa vì uy tín và chất lượng

Trong bối cảnh chương trình liên kết nước ngoài được triển khai rộng khắp, chương trình Chuyển tiếp Quốc tế (CTQT) của Trường Đại học Bách khoa (ĐHQG-HCM) có những nét thu hút riêng nhờ thế mạnh đặc trưng của trường đào tạo kỹ thuật hàng đầu Việt Nam.

Trường đại học Y Dược Cần Thơ đào tạo sinh viên y khoa cho Ấn Độ

Ngày 12-10, hơn 200 sinh viên Ấn Độ cùng 2.300 tân sinh viên, hơn 2.100 học viên sau đại học đã được chào đón tại lễ khai giảng năm học 2023-2024 tại Trường đại học Y Dược Cần Thơ.

Sinh viên đóng học phí cao hơn được ưu tiên dự lễ khai giảng?

Muốn được dự lễ khai giảng, tân sinh viên Trường đại học Tài chính - Marketing phải đăng ký để nhà trường xét chọn.

Cần coi tự chủ đại học là giải pháp đột phá để phát triển

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đề nghị Trường đại học Khoa học xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia TP.HCM) cần đẩy mạnh tự chủ, coi tự chủ đại học là giải pháp đột phá để phát triển.

Xây dựng đề án chuyển Trường đại học Cần Thơ thành Đại học Cần Thơ

Tại lễ khai giảng Trường đại học Cần Thơ ngày 16-9, GS.TS Hà Thanh Toàn cho biết mục tiêu lớn nhất năm học 2023 - 2024 là hoàn thành đề án chuyển Trường đại học Cần Thơ thành Đại học Cần Thơ.

Vụ cháy chung cư mini: Ngày khai giảng cũng là ngày đưa tang em…

18 tuổi, H. trúng tuyển vào Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Hôm nay là ngày khai giảng nhưng lại là ngày mẹ và họ hàng, làng xóm tiễn em đoạn đường cuối cùng.

Phạt thầy giáo hút thuốc lá gây ra vụ nổ bóng bay 350.000 đồng

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Yên Định (tỉnh Thanh Hóa) cho biết thầy giáo Lê Huy Chính bị phạt 350.000 đồng vì hút thuốc lá gây ra vụ nổ bóng bay làm 10 học sinh bị bỏng.

Lễ khai giảng đặc biệt của bệnh nhi ung thư

Sáng 7-9, một lễ khai giảng năm học 2023-2024 đặc biệt đã diễn ra tại Bệnh viện Ung bướu cơ sở 2 (TP Thủ Đức, TP.HCM) với các học sinh là bệnh nhi ung thư.

Doanh nghiệp nói gì về chất lượng sinh viên Greenwich Việt Nam?

Theo kết quả khảo sát của Greenwich Việt Nam năm 2022, 98% sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp. Với tỷ lệ cao như vậy, chất lượng sinh viên được doanh nghiệp đánh giá ra sao?

Học sinh tiểu học làm DJ ngày khai giảng: 'Các con nhảy múa vui vẻ còn hơn ngồi một chỗ'

Nhà trường cho biết tiết mục học sinh tiểu học làm DJ ngày 5-9 diễn ra sau khi lễ khai giảng kết thúc và nội dung đã được kiểm soát.