Tag: lễ hội pháo hoa

Du lịch Đà Nẵng tung gói kích cầu 10.000 vé miễn phí, ưu đãi

10.000 vé miễn phí, ưu đãi cùng hàng trăm hoạt động sự kiện, lễ hội, ẩm thực vừa được Đà Nẵng công bố để kích cầu và thu hút khách du lịch.

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 sẽ có 7 đội quốc tế, 3 tân binh

Đà Nẵng sẽ tổ chức Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 với 7 đội quốc tế tham dự, trong đó có 3 đội mới góp mặt lần đầu.

Biển Đà Nẵng đông nghẹt sau đêm chung kết pháo hoa

Chiều 9-7, các bãi biển Đà Nẵng từ quận Sơn Trà đến quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng, ken đặc du khách tắm biển, tạo ra cảnh tượng hiếm thấy mấy năm qua.

'Cháy vé' xem đêm chung kết, điều gì làm nên sức nóng của DIFF 2023?

Những đêm pháo hoa với khán đài không còn chỗ trống. Người xem ken đặc trên các cây cầu, tuyến phố và không gian hai bên bờ sông. Lễ hội pháo hoa quốc tế - DIFF đem tới cho Đà Nẵng nhiều thành quả và tín hiệu tích cực hơn thế nữa.

Lễ hội pháo hoa - từ nghệ thuật ánh sáng đến hiện tượng du lịch toàn cầu

Liệu với những thành công của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng- DIFF 2023, Việt Nam có cơ hội trở thành điểm đến pháo hoa mới của thế giới?

Cầu Sông Hàn sạch rác chỉ 30 phút sau khi hết pháo hoa

Đêm 24-6, nhiều du khách xem bắn pháo hoa đã bất ngờ vì chỉ 30 phút sau khi kết thúc pháo hoa, cầu Sông Hàn đã sạch rác.

DIFF 2023: Mãn nhãn với màn so tài giữa 2 'cựu vương' Úc - Ý

Tối 17-6, hai đội từng vô địch Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) là đại diện nước Úc và Ý đã cống hiến hết mình bằng những tràng pháo hoa rực rỡ.

Người Đà Nẵng lo du lịch bão hòa, khách 'chảy' về phía Nam

Tại buổi tiếp xúc cử tri ở quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) chiều 12-6, nhiều cử tri phường Hòa Cường Bắc lo lắng về việc du lịch thành phố bão hòa, khách du lịch có thể "chảy" về các thành phố phía Nam có lợi thế tương tự.

Canada - Pháp đọ pháo hoa tưng bừng trên sông Hàn

Hai đội pháo hoa của Canada và Pháp đã vẽ lên bầu trời Đà Nẵng những tác phẩm nghệ thuật rực rỡ sắc màu trong sự thán phục của người dân và du khách.

Điểm giữ xe xem pháo hoa của phường 'chém' gấp đôi giá niêm yết

Lợi dụng xe cộ đông đúc tìm chỗ gửi xem Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, một bãi giữ xe bình ổn của phường Nại Hiên Đông nâng giá gấp đôi niêm yết.