Tag: lễ hội bia

Thưởng thức hơn 100 loại bia trong Lễ hội bia thủ công Việt - Bỉ tại Phố đi bộ Pont de Long Bien

Bia phở, bia gạo ST25, bia bạc hà, bia cam… cho đến bia thầy tu - những loại bia có hương vị rất độc đáo đều có mặt trong Lễ hội bia Việt - Bỉ tại Phố đi bộ Pont de Long Bien, chiều 22-4.

Tràn ngập khuyến mãi mùa World Cup 2022

Cùng với sự sôi động của các trận đấu trên sân cỏ trong mùa World Cup, thị trường bên ngoài với các sản phẩm, dịch vụ ăn theo cũng đang rục rịch chuyển động, đón nhu cầu tiêu dùng trong lễ hội đặc biệt này.

Vui lễ hội bia, tài xế Đức vẫn không thoát nếu lái xe lúc say xỉn

TTO - Mùa lễ hội bia Oktoberfest năm nay, cảnh sát Đức đã tước bằng lái xe scooter điện của hàng trăm người vì tội cố điều khiển phương tiện trong trạng thái say xỉn.

Cùng thưởng thức lễ hội bia đặc sắc vòng quanh thế giới

Ngày nay chúng ta có rất nhiều lựa chọn để tìm kiếm và khám phá về một vùng lãnh thổ hoặc một điểm đến du lịch nào đó trên thế giới, và điểm dừng chân đặc sắc là các lễ hội bia.

Tháng ba, đi chơi ở đâu với người thương?

TTO – Tháng 3 là thời điểm thích hợp để bạn xách balo lên và đi du lịch khắp nơi trên thế giới: từ Nam Phi đến Ấn Độ hay Đức, Argentina, Hoa Kỳ…

12 lễ hội đưa bạn vi vu khắp thế gian

TTO - Mỗi tháng trong năm đều có các lễ hội đặc sắc diễn ra trên khắp thế giới. Hãy lên kế hoạch từ bây giờ để có một năm 2018 không thề nào quên với việc tham dự 12 lễ hội rộn ràng khắp nơi.

12 điểm đến thần tiên năm 2018

TTO - Ngắm hoa anh đào ở Nhật, tham dự lễ hội bia Đức hay đến Hawaii lướt sóng... là những gợi ý cho bạn lên kế hoạch du lịch thật vui với 12 điểm đến tuyệt vời ứng với mỗi tháng trong năm 2018.

Mùa hè mát mẻ, người Đức kém mặn mà... với bia

Việc vắng bóng các sự kiện thể thao cùng với thời tiết dễ chịu của một mùa hè mát mẻ do mưa nhiều đã ảnh hưởng đến lượng tiêu thụ bia - sản phẩm giải khát nổi tiếng của người Đức.

9 điều cần trải nghiệm ở châu Âu

TTO - Nếu có dịp đến châu Âu, hãy lên một kế hoạch du lịch thật chi tiết để có thể trải nghiệm trọn vẹn chuyến đi. Trong đó, có một số hoạt động bạn nhất định phải thử.

Phố đi bộ cần lên lịch hoạt động để du khách biết

TTO - Sáng 13-12, chủ trì sơ kết đánh giá 4 tháng thí điểm tổ chức không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung yêu cầu phải “lên lịch” các hoạt động văn hóa từ nay đến ngày 30-6-2017 để khách du lịch kịp theo dõi.