Tag: lập dị

Người buồn có thể múa không?

TTO - Cisky là nghệ danh của một thí sinh 21 tuổi cuộc thi Italia’s Got talent. Cisky xộc xệch buồn bã trong cả bước chân đi.

​Những kiểu áo quần, túi xách... 'bá đạo' nhất quả đất

TTO - Nói đến thời trang, thường mọi người sẽ nghĩ đến những mẫu thiết kế mới lạ, đẹp đẽ... Tuy nhiên cũng có những thiết kế khiến mọi người... té ngửa vì chẳng giống ai.

Lệ Rơi và những cái ác

TTO - Xung quanh câu chuyện"ca sĩ" Lệ Rơi đang xôn xao thế giới mạng, TTO giới thiệu bài viết của bạn đọc Quý Anh, nhằm góp thêm góc nhìn khác trong thời buổi ra ngõ gặp "anh hùng bàn phiếm" này.

Tỏ tình bằng tranh

TT - “Hi nấm lùn, anh biết hành động sau đây sẽ rất lập dị nhưng mong em hãy chú tâm theo dõi, đừng bỏ sót đoạn nào nhé...”, Timothy Tiah Ewe Tiam đột ngột xuất hiện tại một quán cà phê ở Kuala Lumpur (Malaysia) - nơi người bạn gái Audrey đang ngồi trò chuyện cùng đồng nghiệp - và làm mọi người cười ồ với các tấm tranh lần lượt ghi những dòng chữ trên.

Nghệ sĩ Hồ Kiểng - "ông già lập dị tử tế"

TTCT - Nhiều người biết đến Hồ Kiểng như một kỷ lục gia “người đóng vai phụ trong phim nhiều nhất VN”, nhưng ít ai biết ông là một nghệ sĩ - chiến sĩ từ năm 1945-1959, từng diễn kịch trong bom đạn.

Giá trị đích thực của nghệ thuật và những "trò mèo"!

TTO - Đối với nền văn hóa nghệ thuật của bất cứ một quốc gia nào trong đó có nước ta thì việc người mẫu, ca sĩ… “lộ hàng” và tung ảnh nóng lên mạng là điều đã gần như trở thành “chuyện thường ngày ở huyện”. Công chúng buộc phải chấp nhận nó như là một sự thật hiển nhiên!

Lady Gaga thừa nhận phá sản

TTO - Trong cuộc trả lời phỏng vấn Thời báo Tài Chính số ra ngày 29-5 vừa qua, nữ hoàng quái chiêu Lady Gaga đã thừa nhận với nhà báo Anh Stephen Fry rằng cô bị phá sản sau chuyến lưu diễn Monster ball (Dạ vũ của quái vật).