Tag: lao xe

Cảnh sát Hàn Quốc bắt nghi phạm lao xe, đâm dao chết người

Ngày 3-8, cảnh sát Hàn Quốc cho biết đã xảy ra một vụ lao xe và đâm dao chấn động ở ngay thủ đô Seoul.

Cổng khu vực dinh Thủ tướng bị xe lao vào, Anh nâng báo động khủng bố lên 'đáng kể'

Một chiếc xe đã lao vào cổng bảo vệ nơi ở và làm việc của Thủ tướng Anh Rishi Sunak trên Phố Downing, đúng vào thời điểm ông có mặt bên trong.

Khởi tố tài xế lao xe khách vào cảnh sát giao thông tại Bình Định

Tài xế xe khách lao xe vào tổ công tác của cảnh sát giao thông tỉnh Bình Định bị khởi tố, bắt tạm giam về tội "chống người thi hành công vụ".

Lao xe vào cảnh sát giao thông, bị khởi tố tội 'giết người'

Bị yêu cầu dừng xe máy để kiểm tra, nam thanh niên không chấp hành mà tăng tốc lao xe vào cảnh sát giao thông khiến nạn nhân bị văng xa 10m, gãy chân phải, đa chấn thương.

Bác sĩ lao xe chở vợ con xuống vách đá cao 76m nhưng không chết

Một bác sĩ ở California được nói đã cố tình lao xe chở cả gia đình gồm vợ và hai con xuống một vách đá cao 76m nhưng cả nhà sống sót thần kỳ.

2 người bị bắn chết vì lao xe vào cảnh sát trong ngày bầu cử tổng thống Pháp

TTO - Trong ngày bầu cử tổng thống, cảnh sát ở Paris, Pháp đã nổ súng bắn vào một chiếc xe hơi lao về phía họ, làm chết 2 người trên xe. Một số cuộc biểu tình cũng nổ ra ở thủ đô nước Pháp.

Băng buôn lậu chở 35kg heroin và ma túy đá tông thẳng xe vào công an

TTO - Công an tỉnh Điện Biên vừa vây bắt thành công nhóm thanh niên vận chuyển 99 bánh heroin và 1kg ma túy đá từ Lào về Việt Nam bằng đường bộ qua Điện Biên để mang đi tiêu thụ.

Vụ lao xe vào đám đông Mỹ: Nghi phạm vừa tại ngoại 2 ngày đã gây tội ác

TTO - Darrell Brooks bị bắt vì lái xe đâm vào một phụ nữ nhưng được cho tại ngoại sau khi nộp 1.000 USD bảo lãnh. Chỉ 2 ngày sau đó, gã lái xe lao vào đoàn diễu hành Giáng sinh khiến 5 người chết, 48 người bị thương.

Xe lao vào đoàn diễu hành lễ hội Mỹ, nhiều người thương vong

TTO - Một chiếc xe lao vào đoàn diễu hành Giáng sinh ở bang Wisconsin, Mỹ, khiến ít nhất 20 người bị thương và 1 người thiệt mạng. Cảnh sát cho biết đã tìm thấy chiếc xe và xác định đối tượng tình nghi.

Lao xe vào đám đông ở Đức, ít nhất 4 người chết, nhiều người bị thương

TTO - Một chiếc xe bán tải đã lao vào đám đông trên vỉa hè ở thành phố Muenster (Đức) ngày 7-4 khiến ít nhất "30 người thương vong". Nghi phạm đã tự sát trong xe.