Tag: lao xe vào đám đông

Cảnh sát bắn chết người đàn ông lao ô tô vào Lãnh sự quán Trung Quốc ở Mỹ

Cảnh sát San Francisco (Mỹ) thông báo đã bắn chết người đàn ông lao ô tô vào Lãnh sự quán Trung Quốc tại thành phố này.

Vụ lao xe vào đám đông Mỹ: Nghi phạm vừa tại ngoại 2 ngày đã gây tội ác

TTO - Darrell Brooks bị bắt vì lái xe đâm vào một phụ nữ nhưng được cho tại ngoại sau khi nộp 1.000 USD bảo lãnh. Chỉ 2 ngày sau đó, gã lái xe lao vào đoàn diễu hành Giáng sinh khiến 5 người chết, 48 người bị thương.

Cảnh sát Mỹ lao luôn xe vào đám đông chặn đường đe dọa mình

TTO - Chiếc xe 7 chỗ được điều tới hiện trường đã bất ngờ lao thẳng vào một nhóm người và cán qua ít nhất một người trong số này. Phía cảnh sát nói do đám đông bao vậy, đập cửa đe dọa cảnh sát.

Đức: 'xe điên' lao vào đoàn diễu hành, ít nhất 30 người bị thương

TTO - Nghi phạm 29 tuổi lái xe lao vào đoàn diễu hành tại thị trấn Volkmarsen thuộc bang Hessen ngày 24-2 khiến ít nhất 30 người bị thương, trong đó có nhiều trẻ em. Cảnh sát vẫn chưa xác định được động cơ gây án.

Trung Quốc: Xe 'điên' lao vào đám đông, hàng chục người bị thương

TTO - Ít nhất 13 người đã bị thương khi một chiếc xe vượt đèn đỏ lao vào đám đông đang đi bộ qua một ngã tư tại thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông sáng 21-5.

Lao xe vào đám đông đi xem World Cup ở Moscow, 8 người bị thương

TTO - Ít nhất 8 người bộ hành bị thương, trong đó có một số là cổ động viên bóng đá từ Mexico sang xem World Cup tại Nga khi một chiếc taxi lao lên lối đi cho người đi bộ ở trung tâm thủ đô Moscow, gần quảng trường Đỏ.

Khởi tố tài xế lao xe vào đám đông ở Huế

TTO - Công an TP Huế vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam lái xe bán tải lao vào đám đông trên đường phố chiều 21-1 làm 6 người bị thương nặng.

Kẻ lao xe vào đám đông ở Úc 'không liên quan khủng bố'

TTO - Đến thời điểm này cảnh sát Úc đã xác định được kẻ lao xe vào đám đông ở thành phố Melbourne, và người này được nói là 'không liên quan khủng bố'.

​Nghi can khủng bố Tân Ban Nha thú nhận lên kế hoạch lớn hơn

TTO - Một nghi can khủng bố Barcelona ngày 22-8 thú nhận trước tòa rằng nhóm của y đã lên kế hoạch nhắm đến các tượng đài kỷ niệm ở Tây Ban Nha trong một cuộc tấn công lớn hơn.

Xe tải lao vào đám đông ở Barcelona, 13 người chết

TTO - Một vụ lao xe vào đám đông đã diễn ra ở khu vực Las Ramblas, trung tâm thành phố Barcelona, Tây Ban Nha khiến ít nhất 13 người chết.