Tag: lãnh đạo doanh nghiệp

Bất động sản năm nay lương tháng còn khó, nói gì thưởng Tết

Cuối năm, một trong những câu chuyện quan tâm nhất với người lao động là thưởng Tết. Song với nhiều doanh nghiệp bất động sản, đa phần nói khó khăn kéo dài nên thưởng Tết ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng.

Các tỉ phú công nghệ đổ xô đến Ukraine

Ranh giới giữa việc sử dụng công nghệ dân sự và quân sự bị xóa nhòa, khi một số lãnh đạo doanh nghiệp thử nghiệm các sản phẩm công nghệ mới của họ tại chiến trường Ukraine.

Tới thời Gen Z làm sếp?

Dù không có thâm niên vài chục năm, nhiều lao động trẻ (Gen Z) ngày nay đã chiếm nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao trong doanh nghiệp.

Trắc ẩn với nhân viên mà không cần hy sinh hiệu suất

Làm thế nào để khiến nhân viên hiểu rằng bạn có sự chia sẻ với những khó khăn của họ, nhưng không khiến họ hiểu lầm rằng bạn có thể "nhắm mắt cho qua"?

Tuổi tác là một tài sản

TTCT - Người trẻ than phiền các cụ ở lâu chiếm chỗ, nhưng nhiều lãnh đạo doanh nghiệp lại thích tuyển nhân viên lớn tuổi vì tin rằng tuổi cao, đạo đức nghề nghiệp càng cao.

Vinh danh 'Doanh nhân trẻ xuất sắc', 'Doanh nhân trẻ tiêu biểu' TP.HCM 2022

TTO - 5 "Doanh nhân trẻ xuất sắc" và 8 "Doanh nhân trẻ tiêu biểu" TP.HCM 2022 được Thành Đoàn, Hội LHTN Việt Nam TP.HCM và Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM vinh danh, trao giải thưởng tối 16-12.

'Tin giả nhưng hậu quả thật, có thể làm tê liệt, sụp đổ doanh nghiệp'

TTO - "Đáng lo ngại nhất là tin giả lan nhanh, khó xác định nguồn. Từng người dân, từng doanh nghiệp rất khó tự xác định nguồn gốc tin giả phát tán và mức độ thật giả".

CC (Corporate Connections) - sân chơi của doanh nghiệp vừa và lớn đã có mặt tại Việt Nam

Corporate Connections (CC), một nền tảng kết nối kinh doanh dành cho các nhà lãnh đạo và giám đốc điều hành doanh nghiệp vừa và lớn đã ra mắt hai Chapter đầu tiên tại Việt Nam mang tên: CC HANOI 1 và CC HCM 1 tại JW Marriott Hotel Hà Nội.

Lãnh đạo công ty lái xe tông 4 người bên công ty của vợ bị thương

TTO - Công an huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng vừa tạm giữ Phạm Văn Thanh (45 tuổi, phó giám đốc một doanh nghiệp xây dựng) để điều tra hành vi lái xe con lao vào cổng doanh nghiệp khác, gây ra vụ hỏa hoạn và làm 4 người bị thương.

Meey Land với chuyển đổi số lĩnh vực bất động sản

Meey Land cam kết sẵn sàng đồng hành cùng Chính phủ trong chuyển đổi số quốc gia nói chung và lĩnh vực bất động sản nói riêng, hướng tới mục tiêu phát triển nền kinh tế số Việt Nam.