Tag: lãnh đạo bệnh viện

Bác sĩ đánh giá, hỗ trợ tâm lý bệnh nhân vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội

Theo lãnh đạo Bệnh viện Bạch Mai, sau vụ cháy chung cư, tâm lý của tất cả nạn nhân bị ảnh hưởng nặng nề, nhất là trường hợp có người thân qua đời.

Khủng hoảng y tế: Đề xuất thi tuyển các chức danh lãnh đạo bệnh viện

TTO - Khó khăn, vướng mắc của y tế thời gian gần đây xuất hiện khá thường xuyên trên báo chí. Thủ tướng và Thường trực Chính phủ đã không ít lần phải chỉ đạo tập trung giải quyết, đã nói lên tầm mức ảnh hưởng tới an sinh xã hội.

Thêm 5 người tại TP.HCM nhập viện vì ngộ độc rượu pha cồn methanol

TTO - Bệnh viện Nhân dân Gia Định (TP.HCM) vừa cho biết bệnh viện này mới tiếp nhận thêm 5 trường hợp bị ngộ độc rượu khi uống rượu pha với cồn rửa tay có chứa methanol.

Rủ nhau nhậu nhộng ve sầu, ngộ độc nguyên nhóm

TTO - 5 người bạn rủ nhau nhậu, một người mang theo món "đặc sản" ve sầu để cùng nhậu và tất cả đều bị ngộ độc thực phẩm, trong đó 3 người phải nhập viện cấp cứu.

Nhiều lãnh đạo Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí bị kỷ luật liên quan Việt Á

TTO - Một loạt lãnh đạo Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh bị kỷ luật do vi phạm trong việc mua sắm kit xét nghiệm COVID-19 của Công ty CP công nghệ Việt Á.

Vụ gãy xương sườn sau sinh mổ:  Sở Y tế Đắk Lắk đã yêu cầu thanh tra y tế vào cuộc

TTO - Liên quan đến vụ gãy xương sườn sau sinh mổ, người nhà tố bệnh viện làm lơ, lãnh đạo bệnh viện nói người nhà "yêu cầu lãnh đạo bệnh viện gặp, đưa tiền". Lãnh đạo Sở Y tế Đắk Lắk đã yêu cầu thanh tra y tế vào cuộc.

Sản phụ gãy xương sườn sau sinh mổ, người nhà tố bệnh viện làm lơ

TTO - Sau khi sinh mổ, về nhà sản phụ thấy đau vùng ngực, đi chụp phim phát hiện gãy xương sườn và báo cho bệnh viện nhưng 'bị làm lơ' nên người nhà đưa lên Facebook.

Bà mẹ mang song thai không tiêm vắc xin suýt chết vì mắc COVID-19

TTO - Không chịu tiêm vắc xin phòng COVID-19 vì sợ ảnh hưởng đến thai nhi, sức khỏe bà mẹ mang song thai lúc 31 tuần tuổi bị mắc COVID-19 bỗng chuyển biến xấu, 2 thai nhi cũng yếu dần.

Tỉnh ủy Phú Yên cầu kiềm tra vụ bác sĩ làm 'dịch vụ mai táng' bệnh nhân COVID với giá cắt cổ

TTO - Người nhà bệnh nhân tử vong do COVID-19 và lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên nói gì trước thông tin trên mạng xã hội cho rằng 1 bác sĩ của bệnh viện 'bao' dịch vụ mai táng với giá 'cắt cổ'?

TP.HCM: Người trì hoãn tiêm hoặc cần thận trọng khi tiêm chủng sẽ được tiêm vắc xin ra sao?

TTO - Ngày 9-8, Sở Y tế TP.HCM cho biết đã có văn bản gửi các cơ sở tiêm chủng về việc tiêm vắc xin ngừa COVID-19 cho người thuộc nhóm trì hoãn tiêm hoặc cần thận trọng tiêm chủng. Các đơn vị cần tạo điều kiện để người dân được tiêm ngay tại chỗ.