Tag: lan

Người đổ tiền tỉ trắng tay vì lan đột biến lên tiếng cảnh báo 'toàn lừa nhau thôi'

Nhiều người chơi trắng tay vì lan đột biến đã lên tiếng cảnh báo trò "tạo sóng lùa gà" lần này.

Vượt nỗi đau mất bố, mẹ và anh trai, 'cô gái vàng’ giành nhiều kỷ lục SEA Games

Đổ mồ hôi, sôi nước mắt để giành lấy những tấm huy chương vàng SEA Games, nhưng khi về nhà, "cô gái vàng" Phạm Thị Thu (21 tuổi) chỉ biết chia vui với hàng xóm láng giềng khi bố mẹ và anh trai đều đã không còn.

Việt Nam giành thêm 16 HCV trong ngày 13-5

Các vận động viên đã mang về tổng cộng 16 HCV cho Việt Nam trong ngày 13-5. Đến giờ Việt Nam đã có tổng cộng 87 HCV ở SEA Games 32.

Hoa đào, lan, quất... 'siêu khuyến mãi' chờ người mua

Phố phường Hà Nội ngập tràn hoa đào, hoa mai, cây cảnh. Dù không khí mua sắm đã nhộn nhịp hơn trước nhưng một số điểm bán hoa, cây cảnh đã bắt đầu... xả hàng chờ người mua.

Lan đột biến rớt khốc liệt từ tiền tỉ xuống vài chục ngàn vẫn không ai mua

TTO - Thời điểm đỉnh, Cờ Đỏ, Bảo Duy, Đôi mắt Pleyku...có giá chục tỉ đồng/kie, giờ rao bán vài chục triệu đồng cũng không ai hỏi. Những cây "quốc dân" như Phú Thọ, Hiển Oanh... giá chỉ vài ngàn đồng/cm hoặc vài chục đến vài trăm ngàn đồng/chậu...

TTO - Nổi bật trong ngày thi đấu 21-5 là môn lặn sẽ chính thức ra quân, đây là môn đấu được xem là 'mỏ vàng' của thể thao Việt Nam. Bên cạnh đó, vovinam, aerobic, canoeing, bắn súng... cũng sẽ tranh huy chương vàng.

Chủ vườn lan đột biến ‘ôm’ 11 tỉ của khách mua lan xong 'đột biến'

TTO - Công an Hà Nội đang vào cuộc xác minh vụ một chủ vườn lan đột biến bị nhiều người tố 'ôm' hàng chục tỉ đồng của khách bỏ trốn.

Chủ 3 vườn lan tặng CLB Than Quảng Ninh 1,5 tỉ để đội bóng vượt khó

TTO - Chiều 10-4, ba nhà vườn kinh doanh hoa lan tại tỉnh Quảng Ninh đã đến trao tặng CLB Than Quảng Ninh 1,5 tỉ đồng để giúp đội bóng vượt qua khó khăn. Tình cảm của các cổ động viên đất mỏ khiến thầy trò HLV Hoàng Thọ vô cùng xúc động.

Lặn xuống nước rồi đẩy tạ 50kg, bạn nghĩ mình đẩy được bao nhiêu cái?

Kỷ lục Guinness ở hạng mục này đã được Greg Wittstock thiết lập với 62 lần đẩy. Nếu bạn đẩy nhiều hơn con số này, bạn sẽ được sách Kỷ lục Guinness ghi danh đấy.

Lặn xuống nước ‘ngỏ lời’ với bạn gái, chàng trai không may tử nạn

TTO - Khi quyết định thực hiện màn cầu hôn độc đáo bằng cách lặn xuống nước để ngỏ lời đến bạn gái, anh Steven Weber đã không ngờ rằng mình sẽ không thể nghe câu trả lời đồng ý.