Tag: lán trại

Học sinh bị cách ly trong lán trại với tấm bạt, manh chiếu: Không đúng

TTO - Mạng xã hội chia sẻ hình ảnh khu cách ly tập trung của các em học sinh người dân tộc ở tỉnh Hà Giang trong các lán trại, chỉ có một tấm bạt, manh chiếu khiến nhiều người xót xa.

10 ngày ở yên trong lán trại 4m2 của 3 công nhân Đà Nẵng

TTO - Đà Nẵng áp dụng biện pháp chống dịch nghiêm, yêu cầu người dân toàn thành phố 'ai ở đâu ở yên đó'. Một nhóm lao động làm chung công trình cải tạo cảnh quan đường Thăng Long (quận Cẩm Lệ) cũng ở tại chỗ ngay trại dựng trên vỉa hè.

Thủ vũ khí, lập lán trại tại bìa rừng buôn ma túy

TTO - Khi lực lượng công an ập vào lán trại, Vy May Khăm đã rút quả lựu đạn định tháo chốt ném vào lực lượng vây bắt để thoát thân nhưng đã bị các cảnh sát vô hiệu hóa.

Lấn trái tông chết 5 người: Vừa được chạy lại đã vi phạm

TTO - Ngày 13-8, ông Trương Công Sết, phó giám đốc Sở GT-VT Trà Vinh, cho biết đã cho 2 nhà xe Thanh Thủy và Kim Hoàng (chạy tuyến Trà Vinh - TP.HCM) chạy lại trước 9 ngày so với “lệnh cấm”.

​Khởi tố vụ án xe giường nằm tông chết 4 người

TTO - Ngày 9-5, Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh đã khởi tố vụ án liên quan đến vụ tai nạn giao thông trên cầu Ba Si (xã Phương Thạnh, huyện Càng Long) làm 4 người chết.

Hai chủ nhà xe giường nằm tông chết 4 người nói gì?

TTO - Tuổi Trẻ có cuộc trao đổi với chủ DNTN Thanh Thủy (nhà xe Thanh Thủy) và DNTN Kim Hoàng (nhà xe Kim Hoàng) xung quanh vụ tai nạn giao thông làm 4 người chết, 2 người bị thương nặng.

Xe ben lấn trái, 2 người bị đẩy xuống vực sâu chết thảm

TTO - Khoảng 13g30 ngày 19-9, tại km 100 trên đèo Bảo Lộc (huyện Đạ Huoai, Lâm Đồng), một vụ tai nạn thảm khốc đã xảy ra khiến hai vợ chồng chết thảm.