Tag: Làn Sóng Xanh

Văn Mai Hương ấp ủ dự án song ca cùng Lady Gaga

Lần đầu cùng xuất hiện tại talkshow 'Hỏi hang', Văn Mai Hương gây bất ngờ khi tiết lộ Lady Gaga là nghệ sĩ mà cô mong muốn kết hợp nhất trong tương lai.

Vì sao Tăng Duy Tân hụt hẫng khi Đen Vâu không được giải?

Tăng Duy Tân hụt hẫng vì Đen Vâu không được giải ở Làn sóng xanh, Đen Vâu nhắn: “Em không việc gì phải ngại. Em giành giải thưởng bằng cố gắng và tài năng”.

Giản dị cũng viral, sao cứ phải drama?

Lễ trao giải Làn sóng xanh đã kết thúc, nhưng dư âm vẫn còn kéo dài. Loạt video cũng như chia sẻ của nghệ sĩ khi nhận giải viral trên mạng.

Làn sóng xanh ồn ã và ngỡ ngàng vì gen Z

Giải Làn sóng xanh thường được coi là một giải thưởng truyền thống, lâu năm. Nhưng với "làn sóng gen Z" năm nay, giải thực sự trẻ trung, ồn ã và đầy ắp những trò vui của người trẻ.

Hành động kém duyên của Lệ Quyên do không biết trước kịch bản

Bị chê có hành động kém duyên, tranh lời của MC trong màn công bố kết quả Làn sóng xanh 2023, Lệ Quyên lên tiếng phân trần.

Chỉ nhận 1 cúp Làn Sóng Xanh, Đen Vâu vẫn 'lời to'

Tuy không 'ẵm cúp' trong nhiều đề cử ở lễ trao giải âm nhạc lớn này nhưng rapper Đen Vâu vẫn là nghệ sĩ nhận lời khủng nhất vì một điều đặc biệt.

Vì màn tranh lời MC, đọc giải Ca khúc của năm mà bỏ qua danh sách đề cử, cái tên Lệ Quyên gây tranh cãi trên mạng xã hội sau đêm trao giải Làn sóng xanh.

Tăng Duy Tân, Văn Mai Hương được vinh danh Ca sĩ của năm tại Làn sóng xanh

Tại lễ trao giải Làn sóng xanh, chị đẹp Mỹ Linh, các giọng ca trẻ Wren Evans, Văn Mai Hương, Phương Mỹ Chi, Tăng Duy Tân, GREY D... tỏa sáng với các giải thưởng.

Dàn Chị đẹp đạp gió rẽ… sang Lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2023

Loạt tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực âm nhạc và giải trí xác nhận sẽ tham gia Lễ trao giải Làn Sóng Xanh lần thứ 26 ,diễn ra vào tối ngày 24-1-2024 tại nhà hát Hòa Bình.

Phương Mỹ Chi được đề cử hạng mục Gương mặt mới xuất sắc tại Làn sóng xanh 2023. Ban tổ chức giải thích dù làm nghề 10 năm nhưng cô mới vào bảng xếp hạng thông qua nhạc trẻ.