Tag: lan hồ điệp

Lũa lan Moon Flower - Món quà sang trọng cho ngày xuân

Tết đến xuân về là dịp các loài hoa đua nhau khoe sắc. Một trong những loài hoa được yêu thích bởi sự độc lạ, sang quý là các dòng hoa lan. Trong đó phải kể đến lũa lan, một sự kết hợp độc đáo bởi bàn tay nghệ nhân và sự sang trọng của loài hoa này.

Hà Nội: lan hồ điệp ‘sale sập sàn’ vẫn vắng khách mua

Chiều 29 Tết, nhiều nơi bán lan hồ điệp tại Hà Nội trưng biển giảm giá đến 50% nhưng vẫn vắng khách mua.

Những lũa lan hồ điệp độc lạ đã có mặt tại Moonflower TP.HCM

Những lũa lan hồ điệp với kiểu dáng độc lạ, sang trọng vừa được Moon Flower ‘trình làng’, giúp quý khách có thêm lựa chọn về quà tặng nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Lan hồ điệp, đào đông 'cháy hàng', nhiều tiệm hoa ở TP.HCM nghỉ Tết sớm

TTO - Nhu cầu mua lan hồ điệp, đào đông...tăng mạnh khiến hàng về liên tục nhưng không đủ bán, nhiều tiệm hoa ở TP.HCM nghỉ tết sớm hơn mọi năm.

Hà Nội: lan hồ điệp ‘cháy hàng’

TTO - Trong khi giá của nhiều loại hoa, cây cảnh đều giảm dịp Tết Nhâm Dần thì giá lan hồ điệp tại Hà Nội vẫn giữ nguyên, sức mua tăng, nhiều tiệm bán “cháy hàng”.

Lan hồ điệp chưng Tết hút hàng, tăng giá

TTO - Biếu tặng dịp Tết tăng, lan hồ điệp đang được nhiều cửa hàng tại TP.HCM bán lẻ từ 220.000 - 280.000 đồng/cành tùy loại, tăng 50.000 - 60.000 đồng/cành so với tháng trước.

Hoa Đà Lạt khan hiếm, giá tăng

TTO - Nguồn hoa từ Đà Lạt cung cấp cho TP.HCM hiện giảm 50% vì sản lượng ít. Các cửa hàng dự báo nhu cầu hoa dịp 20-11 giảm 70% so với năm ngoái nhưng giá dự kiến tăng nhẹ.

Cận tết, dân Sài Gòn rủ nhau đi 'săn' lan hồ điệp đến khuya

TTO - Thị trường mua bán lan hồ điệp chưng tết tại TP.HCM hiện khá nhộn nhịp, thậm chí để có được những chậu hoa ưng ý nhiều người rủ nhau tìm mua hoa lan đến tận khuya.

Mỗi năm 300 triệu cành hoa Đà Lạt xuất ngoại

TTO - Mỗi năm có khoảng 300 triệu cành hoa, chiếm hơn 10% tổng sản lượng hoa Đà Lạt, đã được xuất khẩu sang Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan, Úc, Trung Quốc...

Lan hồ điệp tết cạn hàng, giá tăng

TTO - Các ngày 27 và 28 tết, khi lượng khách mua lan chưng tết tăng mạnh, nhiều điểm bán hoa lan hồ điêp đều nhập thêm hàng, cũng có nơi ngưng bán vì hết lan. Giá đã tăng 20 - 40% so với các ngày trước đó.