Tag: làm vườn

Đương đầu với biến đổi khí hậu từ vườn nhà

TTCT - Nếu đó là mục tiêu quá cao cả, chí ít cũng giữ cho vườn tược, thảm cỏ xanh nhà ta không gây hại cho môi trường.

Chuyện một người làm vườn...

TTCT - Tâm trí tôi bùng nởniềm hạnh phúc không dễ gì giải thích, của một người biết thế nào là làm vườn và gieo trồng.

Làm vườn 'thu hoạch' data

Nhiều nông dân tỉnh Lâm Đồng sớm ứng dụng công nghệ số vào sản xuất. Qua những năm đầu, giờ họ làm vườn rất nhàn nhưng hưởng rất nhiều.

Thích làm vườn, ung thư sẽ ngó lơ

Những người thích làm vườn thường ăn thực phẩm nhiều chất xơ và hoạt động thể chất nhiều hơn. Điều này khiến họ giảm nguy cơ ung thư và các bệnh mãn tính hơn.

Vụ người phụ nữ tử vong khi đang làm vườn: Nghi trúng đạn lạc từ trường bắn

TTO - Việc người phụ nữ tử vong khi đang làm vườn ở Bắc Giang được xác định không có dấu hiệu tội phạm giết người. Công an huyện Lục Ngạn đang xác minh nghi vấn viên đạn từ một trường bắn quân đội trên địa bàn.

Cựu tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In bị YouTuber quấy rầy lúc về hưu

TTO - Hơn 1 tháng kể từ khi về lại quê nhà ở Yangsan nghỉ hưu, cựu tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In không được yên ổn tận hưởng đời sống vui thú điền viên như mong đợi, khi nhiều YouTuber và người biểu tình đến "thăm" nhà ông.

Làm thế nào để 'ở nhà vẫn chill' mùa dịch?

TTO - Thời gian ở nhà vì dịch bệnh, bạn hoàn toàn có thể biến đổi cuộc sống của chính mình bằng những việc giúp bản thân thư giãn.

Cô gái tự hào bố nông dân, về quê tránh dịch làm vườn vui quá trời!

Về quê tránh dịch, cô bạn 21 tuổi ở Bình Phước nhận ra đây là khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc. Cô tự hào có bố là nông dân và nhìn thấy tóc bố đang dần bạc đi...

​Điều trị bệnh thần kinh thông qua hoạt động làm vườn

Từ thời Ai Cập cổ đại, việc đưa bệnh nhân ra làm vườn như một phương pháp trị liệu đã được biết đến nhưng cho tới nay phương pháp này chưa được áp dụng rộng rãi.

Mượn sân thượng làm vườn

TTO - 8 giờ/ngày là thời gian trung bình mà ông Honza Frinta gắn bó với khu vườn trên cao của mình ở đường Nguyễn Văn Đậu, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.