Tag: làm việc nước ngoài

Dừng thi chứng chỉ ngoại ngữ: Lao động đi làm việc nước ngoài không bị ảnh hưởng

TTO - Người lao động đi làm việc ở nước ngoài vẫn được đảm bảo quyền lợi và tham gia các chương trình xuất khẩu lao động của cả doanh nghiệp và cơ quan chức năng Việt Nam, bất chấp các kỳ thi năng lực tiếng Nhật, tiếng Hoa... tạm hoãn.

Lao động Việt giỏi chuyển sang Singapore, Malaysia làm việc

TTO - Những lao động cấp cao - trung của Việt Nam giỏi chuyên môn, ngoại ngữ, có kỹ năng quản lý thuộc hai lĩnh vực công nghệ thông tin, kế toán - kiểm toán dần chuyển môi trường làm việc sang Singapore, Malaysia…

​Nhật Bản tăng lượng, Hàn Quốc vẫn đóng

TT - Năm 2014 có bước đột phá lớn về xuất khẩu lao động (XKLĐ) khi các thị trường truyền thống tăng mạnh số lượng người đi làm việc.

Sức cạnh tranh của xuất khẩu lao động VN kém

TT - Theo Cục Quản lý lao động ngoài nước (Dolab), trong sáu tháng đầu năm 2014 các doanh nghiệp xuất khẩu lao động và các tổ chức khác đã phái cử 55.206 người đi làm việc ở nước ngoài.

45.458 lao động làm việc ở nước ngoài trong 5 tháng

TTO - Theo Cục Quản lý lao động ngoài nước, số liệu báo cáo từ các doanh nghiệp cho biết tổng số lao động đi làm việc ở nước ngoài trong tháng 5-2014 là 11.099 lao động, nâng tổng số lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài trong 5 tháng đầu năm lên 45.458 lao động (16.568 lao động nữ).