Tag: làm việc nhà

Chồng tôi nhờ ba chồng đứng tên mua nhà để làm tài sản riêng

Một cô gái ngậm ngùi kể rằng chồng cô nhờ ba chồng đứng tên mua nhà, rồi sang tên lại cho anh theo cách cho riêng để căn nhà thành tài sản riêng của người chồng thời kỳ hôn nhân.

Những rào cản khiến người Hàn Quốc ngại ngần thuê giúp việc người nước ngoài

Hàn Quốc đang nới lỏng quy định về thị thực đối với lao động nhập cư làm giúp việc gia đình, trong nỗ lực giải quyết tỷ lệ sinh đang ở mức thấp và xã hội già hóa nhanh chóng.

'Chồng giấu mặt' của Phạm Quỳnh Anh ngơ ngác vì bị vợ mời ra khỏi nhà khi còn đang ngái ngủ

Đang ngon giấc, chồng Phạm Quỳnh Anh nhận được tin bất ngờ, ngơ ngác vì chưa hiểu chuyện gì đang diễn ra khi bị yêu cầu rời khỏi nhà, mà bản thân cũng không biết phải 'tẩu thoát' đi đâu.

Kỹ tính quá có cực mình, khổ người không?

Chị L.T.M., 46 tuổi, ngụ ở Q.Bình Thạnh, TP.HCM, chia sẻ chị rất hay khó chịu với chồng và hai con của mình vì không được ngăn nắp như ý chị.

Việc nhà thì nhác, việc game thì siêng

TTCT - Trò chơi điện tử đã biến hai chữ "việc nhà" trở nên hấp dẫn, thậm chí có tính phiêu lưu, kỳ ảo. Dọn nhà trong game khoái hơn ở ngoài là có lý do cả.

Phạm Anh Duy ra mắt ca khúc về 'nỗi ác mộng làm việc nhà' ngày Tết

Phạm Anh Duy khoe thần sắc tươi tắn trong ca khúc mới mang tên Thấy mai là thấy Tết.

Nam giới Việt Nam bị áp lực khi muốn làm ‘đàn ông đích thực’

Theo một khảo sát trên 2.000 nam giới tại nhiều tỉnh, thành tại Việt Nam về khái niệm 'đàn ông đích thực', hàng chục yêu cầu được nam giới đặt ra.

Việc không tên và những giá trị khuất lấp

TTCT - Phụ nữ mất chi phí cơ hội ra sao khi phải dành thời gian đáng lẽ có thể trau dồi chuyên môn hoặc làm ra sản phẩm với giá trị cao hơn để rửa bát quét nhà?

Anh hứa từ nay không hứa lấy có nữa

Nhiều bà vợ 'thâm niên' giờ nhận định, không hiếm lời hứa đàn ông bây giờ rẻ rúng hết sức, chỉ là hình thức đầu môi.

Trợ thủ giặt giũ đắc lực cho người bận rộn

Giặt giũ cũng như bao việc nhà khác, đều chiếm một khoảng thời gian khá lớn, nhất là với những người bận rộn như Hoa hậu Trần Tiểu Vy.