Tag: Lâm Khánh Chi

Diện mạo thật của Lâm Khánh Chi ra sao hậu trùng tu nhan sắc?

Hình ảnh hậu 'trùng tu nhan sắc' của Lâm Khánh Chi được dân mạng lan truyền một cách chóng mặt gây hoang mang không biết đâu mới là diện mạo thật của cô nàng.

Không phải hoa hậu nhưng đội vương miện đi sự kiện, Lâm Khánh Chi nói gì?

Bất ngờ xuất hiện trong một sự kiện với chiếc vương miện đội đầu, Lâm Khánh Chi gây chú ý.

Liveshow Hà Anh Tuấn cháy vé sau một đêm

TTO - Huỳnh Lập làm Một nén nhang mùa 4 'nặng đô' hơn; Liveshow Hà Anh Tuấn cháy vé sau một đêm; Kim Duyên cho đối thủ mượn váy dạ hội đêm chung kết; Lâm Khánh Chi đầu tư tiền tỉ làm web drama... là những tin được quan tâm ngày 18-7.

Lâm Khánh Chi mệt mỏi, đề nghị hacker ‘hắc em luôn đi’

Lâm Khánh Chi cho biết mỗi lần chuẩn bị ra mắt các sản phẩm nghệ thuật thì lại gặp phải hacker khiến cho các kế hoạch bị trục trặc không như mong muốn.

Báo Hàn liên tục đưa tin về Thùy Tiên; Quân A.P, Hoàng Duyên thắng giải MAMA 2021

TTO - Lâm Khánh Chi thông báo tình trạng sức khỏe sau khi mắc COVID-19; sao Việt tiếc thương ca sĩ Ngô Quốc Linh; báo Hàn liên tục đưa tin về Thùy Tiên; Quân A.P, Hoàng Duyên thắng giải MAMA 2021... là những tin được quan tâm ngày 12-12.

Game show về cộng đồng LGBT: Lo ngại những góc nhìn chệch hướng

TTO - Trong số các game show, chương trình truyền hình về cộng đồng LGBT được phát trên sóng truyền hình hay các nền tảng trực tuyến, không ít chương trình có cảnh hôn hít quá đà, khai thác sâu câu chuyện đời tư của người tham gia.

Ngộ ghê: Admin group anti Hương Giang mắc lỗi chính tả y hệt cô

Sau khi group 'Anti Nữ Hoàng Đạo Lý' đóng cửa, loạt group anti Hương Giang khác lại mọc lên như nấm sau mưa. Và Hương Giang lại gây chú ý khi xin lỗi Lâm Khánh Chi.

Hương Giang bị anti fan 'đổi tên', loạt group mới ăn theo để cà khịa

Lần đầu tiên trong lịch sử Vbiz, Hương Giang - một hoa hậu từng rất được yêu thích - ngày càng sở hữu lượng anti fan 'đông như quân Nguyên' đến thế.

Lâm Khánh Chi tiết lộ gia thế giàu có, ba buôn đồ cổ

Trong chương trình 'Sức sống thanh xuân', lần đầu tiên Lâm Khánh Chi tiết lộ về gia thế của mình cùng người cha làm nghề buôn đồ cổ. Cô cũng không che giấu việc chi tiền tỉ để phẫu thuật chuyển giới và bảo dưỡng nhan sắc.

Lâm Khánh Chi khiến khán giả 'cười ngất' với những phát ngôn về nhan sắc

Những phát ngôn 'mặn hơn nước biển' về nhan sắc của Lâm Khánh Chi khiến cho cả trường quay bật cười nghiêng ngả.