Tag: làm giàu

Nông dân lập câu lạc bộ doanh nhân doanh thu tiền tỉ để cùng nhau làm giàu

Các nông dân ở huyện cù lao Chợ Mới, tỉnh An Giang thành lập câu lạc bộ doanh nhân nông thôn để cùng nhau ươm mầm ý tưởng làm giàu.

Vé số: Phương án làm giàu năm 2023

Năm nay kinh tế khó khăn nên phương án làm giàu khả thi nhất là trò chơi... may rủi.

Sinh viên đăng clip khoe kiếm tiền tỉ: Có nên tin rồi... áp lực?

Những đoạn clip khoe kiếm tiền tỉ khi còn là sinh viên khiến không ít bạn trẻ cảm thấy áp lực và hoài nghi về năng lực bản thân.

Trở thành triệu phú vẫn lái Honda Accord cà tàng

Không phải triệu phú nào cũng gắn liền với những chiếc xe hào nhoáng. Ít nhất tác giả cuốn “Tôi sẽ dạy bạn cách làm giàu” không nằm trong số đó khi chỉ cầm lái một chiếc Honda Accord khiêm tốn.

"Vị tha hiệu quả" với ai?

TTCT - Rốt cuộc thì vị tha hiệu quả (effective altruism) là gì, và tại sao lại có sức hút làm mờ lý trí các sói già Phố Wall đến vậy?

Ông Lê Doãn Hợp: Nghệ An vẫn là tỉnh nghèo, phải có nghị quyết ‘quyết chí làm giàu’

TTO - Ông Lê Doãn Hợp - nguyên bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, nguyên bí thư Tỉnh ủy Nghệ An - góp ý tổng kết nghị quyết của Bộ Chính trị với mong muốn tỉnh Nghệ An ‘quyết chí làm giàu’.

Chuyên gia tài chính giỏi hơn cả thần đèn

Hãy cho tôi một điểm tựa, tôi sẽ nâng tài sản của bà lên...

Cuộc thi ‘Lan tỏa năng lượng tích cực 2022’: Nông trại 4.0 và mong ước giúp bà con cùng làm giàu

TTO - Một nông trại sử dụng nhiều loại máy móc, quy trình sản xuất hiện đại và một hợp tác xã kết nối những hộ gia đình cùng sản xuất trên địa bàn. Đó là những gì nông trại xanh Thiên Nông ở huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước đang làm.

Người trẻ xài tiền - Kỳ 4: Làm giàu nhờ không để tiền nằm yên một chỗ

TTO - Không ít người trẻ ngày nay khấm khá nhanh nhờ biết làm ăn. Họ đã tận dụng thành công sức trẻ, lòng say mê và quỹ thời gian dài rộng để viết lên những câu chuyện của đời mình.

4 bước làm giàu 'tay không bắt giặc'

Chỉ cần thực hiện 4 bước sau đây, bạn sẽ trở nên giàu có mà không cần đến vốn liếng. Dân gian gọi là "tay không bắt giặc".