Tag: lái xe gây tai nạn

Giao xe cho con gây tai nạn chết 4 người: Mẹ nhận án 2 năm tù

Liên quan vụ giao xe máy cho con trai chưa đủ tuổi lái gây tai nạn làm chết 4 người, ngày 27-3, TAND huyện Chư Prông (Gia Lai) đã đưa vụ án ra xét xử lưu động.

Bắt tạm giam tài xế gây tai nạn liên hoàn, tông chết cô gái ở Thủ Đức

Công an TP Thủ Đức đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam tài xế có nồng độ cồn lái ô tô tông chết cô gái 18 tuổi trên đường Nguyễn Văn Tăng, TP Thủ Đức, ngày 12-11.

Phạt 2 năm tù tài xế xe Mercedes gây tai nạn rồi rời hiện trường

Ngô Duy Bình, tài xế Mercedes gây tai nạn chết người rồi lái xe bỏ trốn khỏi hiện trường, bị TAND tỉnh Khánh Hòa tuyên phạt 2 năm tù.

Cán bộ thuế bị tạm giam vì lái xe tông chết người mẹ trẻ

Ông Hoàng Công Thành bị khởi tố vì có liên quan đến việc lái xe gây tai nạn chết người khi có nồng độ cồn trong khí thở.

Cha bị khởi tố vì giao xe cho con chưa đủ 16 tuổi gây chết người

Một người đàn ông ở Gia Lai bị khởi tố vì giao xe máy cho con trai chưa đủ 16 tuổi lái đã gây tai nạn chết người.

Lái xe gây tai nạn, 5 trẻ em thuộc một gia đình ở Mỹ tử vong

Cảnh sát hạt Westchester, bang New York (Mỹ) cho biết 5 trẻ em từ 8 - 17 tuổi đã thiệt mạng trong vụ tai nạn ô tô xảy ra vào sáng 19-3 trên xa lộ New York.

Thiếu tá công an lái xe có biểu hiện say xỉn bị giáng chức và phạt 46 triệu đồng

TTO - Chiều 9-11, UBND tỉnh Gia Lai cho biết đã có quyết định xử phạt hành chính và tước giấy phép lái xe đối với thiếu tá công an Trần Thị Luận, người đã lái ô tô gây tai nạn, có biểu hiện say xỉn.

Nữ thiếu tá công an huyện lái ô tô gây tai nạn, có biểu hiện say xỉn

TTO - Ngày 29-10, một lãnh đạo Công an huyện Đắk Đoa (Gia Lai) cho biết đã nắm được thông tin việc một nữ cán bộ công an đang công tác tại đơn vị có biểu hiện say xỉn, lái xe gây tai nạn và bị người dân quay clip đăng trên mạng xã hội.

'Hoa hậu dao kéo' Park Shi Yeon thừa nhận gây tai nạn khi say xỉn

Sau nhiều năm khốn đốn vì scandal sử dụng chất cấm, một lần nữa Park Shi Yeon đứng trước vòng lao lý khi bị điều tra vì lái xe gây tai nạn với nồng độ cồn vượt quy định.

Truy tìm ôtô gây tai nạn làm chết người phụ nữ mang thai rồi bỏ trốn

TTO - Sau khi gây tai nạn khiến 1 phụ nữ mang thai chết, tài xế chiếc ôtô tải lớn không những không dừng lại để xem tình hình của nạn nhân mà lái xe bỏ trốn khỏi hiện trường.