Tag: Lái xe an toàn

Quy trình dành cho tài xế lái xe an toàn từ hẻm đến cao tốc

"Thói quen tạo nên tính cách, tính cách tạo nên số phận". Các quy trình thao tác, thói quen lái xe tốt không những giúp đảm bảo an toàn mà còn góp phần quan trọng nâng cao ý thức, giảm thiểu tai nạn giao thông.

La Sơn - Cam Lộ là 'cao tốc chưa hoàn chỉnh': Hiểu đúng đặc điểm đường để lái an toàn

Đoạn Hòa Liên - La Sơn - Cam Lộ (nối từ Đà Nẵng tới Quảng Trị) là "cao tốc chưa hoàn chỉnh". Việc hiểu được đặc điểm khai thác của đường cao tốc hiện tại sẽ giúp việc lái xe an toàn hơn.

Trải nghiệm 'tiệc vui êm ái' dịp Tết

Lựa chọn thức uống không cồn nhưng vẫn đem đến trải nghiệm vui tiệc sảng khoái vẹn nguyên.

Tuổi trẻ sáng tạo hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn, thùng rác thông minh

Nhiều ý tưởng, sản phẩm sáng tạo của tuổi trẻ trình làng tại liên hoan Tuổi trẻ sáng tạo TP.HCM khá ấn tượng, thu hút người tham dự.

Lái xe dưới trời mưa, thị lực tốt thôi là chưa đủ

Câu trả lời cho những gì nhìn thấy đằng sau ảo ảnh quang học sẽ cho tài xế biết mình có thuộc nhóm không nên lái xe dưới trời mưa hay không.

Chiến sĩ tình nguyện TP.HCM xây dựng văn hóa giao thông

Ngày cao điểm 'Chiến sĩ tình nguyện chung tay xây dựng văn hóa giao thông' tại TP.HCM hôm nay 6-8 đã chính thức khép lại những ngày hè tình nguyện năm 2023.

Đề xuất tài xế không lái xe liên tục quá 3 tiếng vào ban đêm

Theo đề xuất của Bộ Giao thông vận tải cho dự thảo Luật Đường bộ, thời gian lái xe liên tục không quá 4 giờ. Trong khoảng thời gian từ 22h đến 6h ngày hôm sau, tài xế không lái xe liên tục quá 3 giờ.

Doanh nghiệp vận tải tiếp tục kêu cứu; Hơn 96.000 thí sinh TP.HCM làm thủ tục dự thi lớp 10.

Nhân viên lái xe: Kỹ năng làm việc và yêu cầu tuyển dụng (phần 1)

Liệu bạn đã thực sự hiểu rõ về công việc của một nhân viên lái xe hay chưa? Để tìm hiểu chi tiết hơn về công việc này, đừng bỏ lỡ những chia sẻ sau đây của CareerBuilder nhé!

Bán nhà để phát mũ bảo hiểm miễn phí suốt 9 năm

Video về một người đàn ông tặng mũ bảo hiểm miễn phí cho người đi xe máy trên đường cao tốc Agra-Lucknow ở Ấn Độ đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.