Tag: Lady GaGa

Đôi bốt hai đế độc bản dành cho Lady Gaga nay xuất hiện trên sàn diễn Việt

Giới mộ điệu thời trang thích thú khi tận mắt chứng kiến bộ sưu tập giày cao gót độc đáo của nhà thiết kế Kobi Levi đến từ Israel trên sàn diễn thời trang Việt. Trong đó có đôi bốt hai đế mà Lady Gaga từng mang.

Huyền thoại âm nhạc Mỹ Tony Bennett qua đời

Danh ca người Mỹ Tony Bennett đã qua đời tại quê nhà New York hôm nay 21-7, khi chỉ còn 2 tuần nữa là tới sinh nhật lần thứ 97 của ông.

Tin tức giải trí ngày 2-4: Người hâm mộ bao rạp xem phim của Mỹ Tâm

Người hâm mộ bao rạp xem phim của Mỹ Tâm. Phim của Hứa Vĩ Văn, Lê Khánh bị chê sơ sài. Thương Tín đi hát kiếm thêm thu nhập.

Cố vấn an ninh Hàn Quốc bất ngờ từ chức trước khi Tổng thống Yoon thăm Mỹ

Ông Kim Sung Han, người có công trong chính sách của Hàn Quốc với Mỹ và Nhật Bản, xác nhận đã đệ đơn từ chức. Ông là quan chức đối ngoại thứ ba bị thay thế chỉ trong vài tuần ở Hàn Quốc.

Oscar 2023: Lady Gaga gây sốt với chiếc váy hở vòng 3, đỡ nhiếp ảnh gia bị ngã

Mặc chiếc váy nửa kín nửa hở, khoe vòng ba đầy đặn, 'chị Dậu' Lady Gaga còn gây sốt khi hăm hở lại đỡ nhiếp ảnh bị ngã ở sự kiện trao giải Oscar 2023.

Ồ mai gớt, Lady Gaga đóng ‘Joker 2’!

Mới đây, Lady Gaga tiết lộ sẽ góp mặt vào dự án phim ‘Joker 2’ khiến fan điện ảnh sôi sục.

Lady Gaga 'bụi bặm' trong MV bom tấn 'Top Gun Maverik'

Lady Gaga tái xuất cực ngầu với tạo hình 'phi công Maverik phiên bản nữ' trong MV tái xuất đậm chất điện ảnh mang tên 'Hold my hand' do đạo diễn Top Gun thực hiện.

'Có phải tôi gợi tình làm anh bực bội?'

TTO - Ở đâu cũng nói tới #metoo, nhưng vẫn có những người phụ nữ chỉ vừa lên tiếng nói ra câu chuyện của mình đã bị hỏi cung: Tại sao họ lại để điều đó xảy ra?

Butter của BTS, Peaches của Justin Bieber... là những màn trình diễn ấn tượng nhất tại Grammy 2022

TTO - Lễ trao giải Grammy lần thứ 64 sáng nay 4-4 (giờ Việt Naam) tại MGM Grand Garden Arena ở Las Vegas (Mỹ) đã khép lại nhưng chắc hẳn một số màn trình diễn ấn tượng nhất trên sân khấu Grammy còn đọng lại với người yêu âm nhạc trên thế giới.

Trao giải Grammy 2022: Album We are của Jon Batiste giành giải Album của năm

TTO - Truyền thông đánh giá, trong lễ trao giải Grammy năm nay, sự chú ý sẽ được đổ dồn vào việc liệu nữ ca sĩ Rodrigo với bài hát “Drivers License” có thể giành cả 4 giải thưởng cao nhất hay không.