Tag: Lã Thanh Huyền

Lã Thanh Huyền: ‘Để tối ưu thời gian, tôi cần sự trợ giúp của công nghệ’

Bằng sự trợ giúp của các thiết bị công nghệ, Lã Thanh Huyền có thể phân bổ thời gian để hoàn thành tốt nhiều vai trò, từ quán xuyến gia đình đến công việc nghệ thuật và kinh doanh.

Nghệ sĩ Thanh Quý và Khả Ngân tiếp tục 'đọ tài' trong giải VTV Awards

TTO - Sau giải Cánh diều vàng 2021, nghệ sĩ Thanh Quý và diễn viên Khả Ngân tiếp tục 'đọ tài' với nhau tại giải VTV Awards với hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng.

Lã Thanh Huyền đời thực sang chảnh sao cứ lên phim lại thành 'thảm họa'?

Người hâm mộ liên tục ta thán về phong cách thời trang của nữ chính 'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' Lã Thanh Huyền, vì trên phim và đời thực lại khác biệt to lớn đến thế!

Quỳnh Nga khiến trai trẻ 'mồ hôi đầm đìa' khi đóng cảnh nóng

Khác với những vai diễn trước đây, Quỳnh Nga sẽ lột xác hoàn toàn mới với hình ảnh 'chị đại' có thể thượng cẳng chân hạ cẳng tay nếu cần.

"Tình yêu và tham vọng" tập 50: Nhan Phúc Vinh hụt hẫng vì ‘tình đầu’ hờ hững, quay về cưới Tuệ Lâm?

Tưởng rằng Minh đã thoát khỏi 'mớ bòng bong' chuyện tình cảm - sự nghiệp bị trộn lẫn sau khi phát hiện ra bí mật động trời của Tuệ Lâm. Sau khi tìm lại được Thùy Chi, Minh đã buông bỏ gánh nặng quá khứ, liệu anh có thể hiện được bản lĩnh của mình hay phải chấp nhận cuộc hôn nhân sắp đặt?

Bị gặng hỏi về mẫu đàn ông lý tưởng, câu trả lời của Lã Thanh Huyền gây sững sờ...

Khi bị Nhan Phúc Vinh gặng hỏi về mẫu đàn ông lý tưởng của mình, Lã Thanh Huyền trả lời rất thật lòng, nhưng Thanh Sơn nghe xong chắc sẽ suy sụp lắm đây.

Tình yêu và tham vọng: Thùy Chi trở về có giúp phim đỡ nhạt?

TTO - 'Tình yêu và tham vọng' ở tập thứ 48 đã có chi tiết mới đáng lưu ý: Thùy Chi - người yêu Minh - trở về. Liệu tình tiết này có giúp phim đỡ nhạt hơn những tập trước đó?

Tình yêu tham vọng tập 48: Thùy Chi trở về, số phận Diễm My sẽ ra sao?

Nhiều tình tiết hấp dẫn sẽ được hé lộ trong tập 48 của Tình yêu và tham vọng liên quan đến Nhan Phúc Vinh (Kiều Minh tổng), phát sóng tối 19-8.

'Tình yêu và tham vọng' tập 47: Nhan Phúc Vinh chủ động ‘thả thính’ Diễm My 9x

Trong trailer tập 47, Minh tổng hứa sẽ tặng một món quà thật to khi đến sinh nhật của Linh dù cô không hề có ý ‘đòi quà’. Nhưng sợ Minh sẽ đổi ý, cô yêu cầu anh phải giữ lời hứa.

Hé lộ bất ngờ về Diễm My - Lã Thanh Huyền sau hậu trường 'Tình yêu và tham vọng'

Trong 'Tình yêu và tham vọng', Lã Thanh Huyền luôn tìm cách chơi xấu Diễm My 9x vì không có chung tiếng nói trong công việc. Thế nhưng ngoài đời, hai nữ diễn viên lại vừa gặp đã thân thiết như chị em.