Tag: lá rừng

Minh Hạnh thiết kế váy bằng hoa, lá từ Vườn quốc gia Cát Tiên

Lấy chất liệu chính từ các loài hoa và lá rừng ở Vườn quốc gia Cát Tiên, nhà thiết kế Minh Hạnh làm nên bộ sưu tập mang thông điệp bảo vệ môi trường.

TTO - Luo Wenjun là một nhạc sĩ thổi kèn lá tốt nhất ở Trung Quốc. Ông đã tạo ra thứ âm thanh tuyệt vời này bằng cách thổi hơi vào những chiếc lá rừng.

Những tác phẩm nghệ thuật từ lá cây rụng

TTO - Dưới óc sáng tạo nghệ thuật, một giảng viên đại học đã tạo nên những tác phẩm đẹp mắt từ thảm lá vàng rụng trong sân trường đại học ở Mỹ.

Người Nhật quét lá rụng thành... "nghệ thuật lá rụng"

TTO - Từ những chiếc lá rụng tưởng như vô dụng, người Nhật đã khéo léo biến thành những tác phẩm nghệ thuật thực sự: những đóa hồng lãng mạn, gấu Pooh nghịch ngợm, mèo Kitty...

Thay áo mùa thu...

AT - Nhìn dòng người lướt qua trước mắt, mỗi người mỗi việc, mỗi người mỗi nỗi niềm vui sống, có những gương mặt khắc khoải muộn phiền, lại có không ít niềm vui lấp lánh trong đôi mắt của ai khác. Mới hay cuộc sống này thật kỳ diệu. Khi một con người ra đi, bỏ lại sau lưng những nhớ thương, tiếc nuối cho bao kẻ ở lại thì một con người khác ra đời khiến bao nhiêu trái tim rạo rực vui sướng. Tôi tự hỏi phải chăng cuộc sống luôn cân bằng và mọi điều trở nên hiển nhiên như chính những gì chúng ta đang sống và hít thở không khí vậy.