Tag: ký ức tuổi thơ

Nữ ca sĩ có tuổi thơ cực nhọc thành ‘đại gia làm nông' giữa Sài Gòn

Nổi tiếng với vai trò ca sĩ nhưng ở tuổi 51, Mỹ Lệ được cả showbiz biết đến với nickname 'đại gia làm nông' khi sở hữu nhiều mảnh vườn hàng chục ngàn m2 khắp Sài Gòn.

Khi mùa gió bấc về

Hằng năm, cứ vào độ cuối tháng 10 đầu tháng 11 âm lịch, khi lúa mùa ngoài đồng bắt đầu trĩu hạt oằn bông, bông lúa cong trái me thì mùa gió bấc lại về.

Gần 3 thập niên kể từ ngày đầu phát hành, Thám tử lừng danh Conan trở thành thương hiệu nổi tiếng trong lòng khán giả đại chúng, gắn liền với tuổi thơ của nhiều người.

33 năm, sưu tập hơn 3.000 hộp cơm trưa

Hơn 3.000 hộp cơm trưa và 1.000 bình giữ nhiệt khiến nhiều người xúc động khi hồi tưởng những ký ức tuổi thơ, đem cơm trưa đến trường.

Phẫn nộ bài thơ Lượm bị chế lời trên TikTok

Trào lưu nhạc biến hình mới trên mạng xã hội Tiktok đang vấp phải làn sóng chỉ trích cực mạnh từ người dùng vì chế lời từ bài thơ nổi tiếng Lượm.

Sắc đỏ đen vào áo đôi cho mùa Valentine

Hai nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng tung bộ sưu tập Valentine gợi ý váy áo cho các cặp đôi cho mùa lễ tình nhân năm nay. Gam màu đỏ đen, họa tiết hoa ngũ sắc được lấy làm chủ đạo.

Trở về quê ngày giáp Tết và món bánh xèo cúng ba mẹ...

Những ngày cuối tháng chạp, khi đang mỏi mệt vì công việc, bất chợt nhận tin nhắn của em trai: "Chị có về quê cùng chúng em tảo mộ và dâng cơm lên bàn thờ bố mẹ vào dịp Tết không?".

Sữa Ông Thọ - không thể nào quên

Cốc sữa ấm một sáng mùa đông, cây kem chuối tự làm mùa hè, món bánh mì nóng chấm sữa Ông Thọ, những thứ quà mỗi khi bất chợt nhớ về, hương vị ngọt ngào cứ như còn đọng lại nơi đầu lưỡi.

Đỗ Thị Hà gặp sự cố khi catwalk với bạn diễn '4 chân'

Lần đầu catwalk cùng với bạn diễn 'bốn chân' là một chú mèo đáng yêu nhưng lại bất hợp tác khiến Đỗ Thị Hà bị cào xước tay, lúng túng trên sàn diễn.

Hoa hậu Giáng My, H’Hen Niê, Đỗ Thị Hà... đưa khán giả trở về ký ức tuổi thơ

TTO - Hoa hậu Giáng My, H’Hen Niê, Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà, Mai Phương cùng siêu mẫu Minh Tú và hàng chục người mẫu đã gợi nhớ về những kỷ niệm đẹp thời thơ ấu qua bộ sưu tập ‘Ký ức tuổi thơ’.