Tag: kỳ thi tốt nghiệp

Hôm nay 29-11, công bố phương án thi tốt nghiệp từ 2025

Hôm nay, Bộ GD-ĐT sẽ chốt phương án thi tốt nghiệp THPT từ năm 2025. Phương án cuối cùng đã được trình Thủ tướng Chính phủ trước đó là thi bốn môn, gồm hai môn bắt buộc và hai môn lựa chọn.

Hải Phòng trích 1,32 tỉ đồng để biểu dương học sinh, sinh viên

Tối 18-11, Hải Phòng tổ chức biểu dương 132 học sinh, sinh viên tiêu biểu trên địa bàn tại khu di tích Danh nhân văn hóa Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm.

TP.HCM: Thí sinh không được thi tốt nghiệp THPT vẫn dự thi và đậu

Một học viên ở Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên quận Bình Tân, TP.HCM không đủ điều kiện dự thi tốt nghiệp THPT. Tuy nhiên em vẫn đi thi và thi đậu.

Nữ sinh đạt 28,25/30 điểm trúng tuyển vào ĐH Duy Tân năm 2023

Tạm biệt miền đất nắng gió Đắk Lắk để xuống thành phố biển Đà Nẵng học đại học, hành trang mà H' Mi Sa Kbuôr mang theo là niềm hạnh phúc khi bản thân đạt 28,25/30 điểm trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023.

Thủ khoa kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023: Học trường làng, tự học là chính

Nữ thủ khoa kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 học tại ngôi trường làng và cho biết dành phần lớn thời gian tự học, chứ không đi học thêm.

Xu hướng gia tăng tảo hôn: Lời cầu hôn tuổi 15

TTCT - Có hai nhóm lý do cho những cuộc tảo hôn đang hiện diện tại nhiều vùng núi Tây Bắc. Một cuộc tảo hôn rất dễ hình thành, và cực khó để ngăn chặn.

Giáo viên phản ánh 1 câu địa lý 'không có đáp án đúng', trưởng ban đề thi nói gì?

Chiều 29-6, ông Nguyễn Văn Thuật - trưởng bộ môn địa lý Trường đại học Đồng Nai - gởi tới Tuổi Trẻ Online phản ánh về một câu trong đề thi địa lý kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023.

Tạm biệt mùa thi tốt nghiệp nhiều cảm xúc!

Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 vừa khép lại, mang theo những cảm xúc khó quên của thí sinh, phụ huynh và cả những bạn trẻ tình nguyện.

Những thí sinh đặc biệt trong mùa thi tốt nghiệp 2023

Đến trường thi tốt nghiệp trên chiếc xe lăn, U60 vẫn đi thi tốt nghiệp..., dù hoàn cảnh đặc biệt như thế, các thí sinh ấy vẫn không bỏ cuộc.

Những 'con ong' góp mật cho mùa thi

Lặng lẽ và cần mẫn, nhiều lực lượng không quản nắng hay mưa, đêm hay ngày... để thí sinh có một mùa thi cử thuận lợi nhất.