Tag: kỳ thi THPT Quốc gia 2016

​Gần 1.400 bài thi ở Nghệ An xin chấm phúc khảo

TTO - Ngày 1-8, theo số liệu tổng hợp từ Sở GD-ĐT Nghệ An và hội đồng coi thi cụm thi Vinh, gần 1.400 bài thi của thí sinh tham dự kỳ thi THPT quốc gia 2016 yêu cầu được chấm phúc khảo.

Hủy kết quả môn tiếng Anh cụm thi Bến Tre do lỗi kỹ thuật

TTO - Ngay sau khi Trường ĐH Luật TP.HCM, đơn vị chủ trì cụm thi tỉnh Bến Tre công bố kết quả thi THPT quốc gia của cụm thi này, nhiều thí sinh đã tỏ ra bất ngờ với điểm thi môn tiếng Anh.

Thanh Hóa: Hơn 100 bài thi THPT quốc gia bị điểm liệt

TTO - Ngày 18-7, nguồn tin từ Trường ĐH Hồng Đức (Thanh Hóa) cho biết tại cụm thi số 34 do trường này chủ trì có 102 bài thi của thí sinh bị điểm liệt, trong đó môn toán có số thí sinh bị điểm liệt cao nhất (76 bài thi).

Các trường chuẩn bị công bố điểm

TTO - Đến trưa nay (18-7) rất nhiều trường ĐH chủ trì cụm thi ĐH trong kỳ thi THPT quốc gia đều đã sẵn sàng công bố điểm thi, có trường đã đề nghị Bộ GD-ĐT cho phép công bố sớm.

Tấm bằng ĐH “rẻ” tự bao giờ?

TTO - Sau khi đưa con trai đi thi THPT quốc gia 2016, tôi cứ ám ảnh bởi suy nghĩ giá trị của tấm bằng ĐH bây giờ còn bao nhiêu?

Định hướng cho học sinh chọn ngành, chọn nghề

TTO - Theo ban tổ chức, ngày hội năm nay sẽ diễn ra cả hai buổi sáng, chiều và nội dung hai buổi đều giống nhau.

Hai ngày hội tư vấn xét tuyển ĐH, CĐ: Phong phú thông tin

TTO - Hai ngày hội tư vấn xét tuyển ĐH, CĐ 2016 do Tuổi Trẻ tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM sẽ cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến việc xét tuyển năm nay.

Đáp án chính thức kỳ thi THPT quốc gia 2016

TTO - Tuổi Trẻ Online đã đăng đề thi, đáp án chính thức các môn thi THPT quốc gia 2016 của Bộ GD & ĐT. Mời bạn đọc theo dõi.

Khi mùa thi cử không còn điểm "nóng", cả làng vui

TTO - Thế là đã tạm biệt mùa thi THPT quốc gia 2016. Một mùa thi với quyết tâm giảm tải cho các thành phố lớn, điểm thi mở rộng đến tất cả 63 tỉnh, thành phố (năm 2015 chỉ thi ở 23 tỉnh, thành) đã gợi lên biết bao cảm xúc tình người.

Xin cám ơn những vẻ đẹp tình nguyện mùa thi 2016 !

TTO - Những nụ cười, khuôn mặt rạng rỡ của tình nguyện viên như bản nhạc rộn rã giúp thí sinh mùa thi THPT quốc gia 2016 xua tan đi căng thẳng của những ngày thi đầy áp lực.