Tag: kỳ thi đại học

Thí sinh 2k5 lo ngại điểm số đầu vào khi định hướng lĩnh vực y tế

Những năm gần đây, tình trạng thí sinh đạt 9 điểm/môn vẫn chưa có “vé” vào ngành y đa khoa ngày càng nhiều, vì thế phần lớn thí sinh chuyển sang các ngành khác cũng thuộc lĩnh vực y tế - khoa học sức khỏe nhưng chưa được nhiều người biết đến.

Nữ thần thế hệ mới K-pop bỏ thi đại học để quảng bá

Hai nữ thần thế hệ mới hot nhất nhì hiện tại Jang Won Young (IVE) và Minji (NewJeans) quyết định tạm hoãn kỳ thi đại học sắp tới để tập trung cho sự nghiệp.

Phương pháp ôn thi thích nghi với thời đại công nghệ

Thời đại công nghệ, cách học và ôn luyện thi của các bạn học sinh cũng đã khác nhiều so với trước đây. Nắm bắt được tâm lý cũng như nhu cầu của các con, bố mẹ ‘hiện đại’ cũng có những phương pháp hỗ trợ con trong quá trình học tập.

Hàn Quốc chạy đua cho kỳ thi Đại học khốc liệt nhất từ trước đến nay do COVID-19

Ngày 2/12, Hàn Quốc được đặt trong tình trạng cảnh giác cao độ khi chỉ còn chưa đầy 24 giờ nữa, hàng trăm nghìn sĩ tử sẽ bước vào kỳ thi đại học hàng năm.

Lên sóng 24 giờ, MV mới của Đen Vâu đạt hơn 3,4 triệu view, dân mạng chế hàng loạt trào lưu cực hài

MV 'Trời hôm nay nhiều mây cực' của Đen Vâu đã lập tức gây sốt cộng đồng mạng nhờ phần quay hình one-shot trên máy bay trực thăng giữa trời mây thơ mộng cùng phần lời hát, hình ảnh đầy ẩn ý hài hước, thú vị.

Giới trẻ Hàn mê làm công chức hơn làm sao giải trí

TTO - Với mức lương ổn định và an toàn, công chức nhà nước mới là nghề nghiệp trong mơ của người dân Hàn Quốc. Họ phải mất cả thanh xuân để luyện thi lấy được công việc.

Chuyên gia tâm lý hướng dẫn bạn cách giải quyết nỗi lo trước kỳ thi đại học

Sự lo lắng trong khi thi thường được biểu hiện như sau: Run tay, đánh trống ngực, đổ mồ hôi và cảm thấy đầu óc trống rỗng.

Hàn Quốc 'nín thở' ngày thí sinh thi đại học

TTO - Hôm nay các thí sinh Hàn Quốc bước vào kỳ thi đại học trong sự hồi hộp, lo âu. Phụ huynh, cảnh sát, các hãng hàng không và cả nhiều ngôi sao giải trí… cũng lo lắng không kém.

10 thần tượng thông minh nhất của làng K-pop

TTO - BTS, EXID, Super Junior… là những nhóm nhạc sở hữu thành viên được đánh giá là thông minh nhất làng K-pop. Vậy những thành viên này là ai?

Học sinh Trung Quốc xé sách tung trắng xóa như tuyết ngay trước kỳ thi đại học

TTO - Ngay trước gaokao - kỳ thi tuyển sinh đại học với quy mô lớn bậc nhất thế giới tại Trung Quốc, học sinh tại một trường trung học đã "quẩy tưng bừng" để giải toả áp lực thi cử.