Tag: Kỳ tài thách đấu

Trường Giang đau đầu vì dàn học trò cá biệt trong 'Kỳ tài thách đấu'

Xuất hiện với hình ảnh 'nhất quỷ nhì ma', Trường Giang và các đồng nghiệp trong 'Kỳ tài thách đấu' sẽ mang đến cho khán giả rất nhiều màn nghịch ngợm, hài hước không hề thua kém các cô cậu học trò.

Lại rối não với ba của mày má của tao

TTO - ‘Má của má con đâu?’ hay ‘Má của má mày nhưng cũng là má của tao, nhưng má của tao không phải là má của mày’… lại một cuộc tranh luận rối nảo trong tiểu phẩm ‘Con anh, con em’ trong Kỳ tài thách đấu.

Xem tiểu phẩm hài 'Người cha đơn thân'

TTO - Chẳng những tạo ra những tràng cười thoải mái, tiểu phẩm ‘Người cha đơn thân’ còn lấy đi không ít nước mắt người xem và các khách mời trong ‘Kỳ tài thách đấu" đêm 7-1.

Cười với ba vợ cũ đụng ba vợ mới

TTO - Đứng ở giữa, Chí Tài cũng rối bù khi bên nào cũng là ba vợ trong tiểu phẩm hài 'Ba vợ cũ, ba vợ mới', chương trình Kỳ tài thách đấu.

Clip hài liên khúc thất tình trong viện dưỡng lão

TTO - Vì say mê Việt Hương nên ngày nào cả ba cũng đàn hát dưới gốc cây trước nhà để thổ lộ tình cảm của mình.

Xem clip Lịch nuôi mẹ gây xúc động

TTO - Lịch nuôi mẹ và Thị Mầu là hai tiểu phẩm đáng xem trong Kỳ tài thách đấu đêm 27-11, các tiểu phẩm mà người xem sẽ gặp Trấn Thành, Chí Tài, Trường Giang, Hồng Đào và Hương Giang Idol.

Xem Gia tài của mẹ: clip hài lấy nước mắt người xem

TTO - Hồng Đào, Vân Sơn, Trường Giang, Trấn Thành lấy nước mắt người xem với tiểu phẩm Gia tài của mẹ trong chương trình Kỳ tài thách đấu. Xem clip bên dưới.

Chi triệu đô mua game show: “No nhưng chẳng bổ béo gì!”

TTO - Trước tình trạng game show, truyền hình thực tế bùng nổ trên màn ảnh nhỏ, bạn đọc Ha Hoa gửi ý kiến đến Tuổi Trẻ: “No nhưng chẳng bổ béo gì!”.

Xem tiểu phẩm hài Hồng Đào dạy "bé" Trấn Thành, Trường Giang

TTO - Trong tập đầu tiên Kỳ tài thách đấu, các nghệ sĩ hài Hồng Đào, Chí Tài, Trấn Thành và Trường Giang thách đấu với đội khách Anh Đức, Lê Giang và Thiên Vương.

Kỳ tài thách đấu: "Cuộc chiến" của các danh hài

TTO - Chương trình giải trí tổng hợp Kỳ tài thách đấu quy tụ các danh hài nổi tiếng nhất hiện nay như Trấn Thành, Chí Tài, Vân Sơn, Hồng Đào, Trường Giang... ra mắt vào sáng 15-9.