Tag: kỹ năng tự vệ

Sau vụ hành hung chấn động, phụ nữ Trung Quốc đổ xô đi học võ

TTO - Theo báo South China Morning Post, nhu cầu học võ tự vệ của phụ nữ Trung Quốc tăng mạnh, sau khi 4 nữ thực khách tại một nhà hàng ở thành phố Đường Sơn, tỉnh Hà Bắc, bị một nhóm người tấn công.

Sinh viên hào hứng với chuyên đề 'Hướng dẫn kỹ năng tự vệ cho nữ sinh SIU'

Câu lạc bộ (CLB) Karate của Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU) đã tổ chức chuyên đề 'Hướng dẫn kỹ năng tự vệ cho nữ sinh SIU' tối 11-10.

Lớp võ ứng dụng: Dạy trẻ cách tự vệ trước tình huống xấu

TTO - Một lớp võ đặc biệt được mở ra tại TP.HCM dạy cho trẻ các kỹ năng và cách nhận biết nhằm phòng tránh và tự vệ trước các tình huống xấu để không bị lạm dụng.

Hướng dẫn kỹ năng tự vệ cho sinh viên

TTO - Nhằm trang bị những kỹ năng cần thiết để nhận diện và ứng biến đối với các tình huống nguy hiểm cho sinh viên, ngày 23-4 Trường ĐH KHXH&NV (ĐHQG TP.HCM) tổ chức chương trình “Sống chuẩn”.

Nạn nhân vụ thảm sát ở Bình Phước quên gọi 113?

TTO - Câu chuyện 6 người trong gia đình bị thảm sát ở Bình Phước khiến nhiều bạn đọc đặt câu hỏi về việc làm sao đối phó nguy hiểm...

Tăng cường 
giáo dục 
kỹ năng tự vệ 
cho trẻ em

TT - Đây là một trong những nội dung trọng tâm của hội nghị Hội đồng Đội trung ương lần 5, khóa VII diễn ra sáng 18-7.

Geisha Nhật phải học cách tự vệ trước nguy cơ

TTO - Sau hàng loạt những cư xử khiếm nhã, phần lớn là quấy rối, của du khách nước ngoài, người Nhật buộc phải mở thêm lớp học trang bị kỹ năng tự vệ cho các geisha.

Bị siết cổ từ đằng sau, bạn sẽ thoát ra cách nào?

TTO - Khi bị người khác nắm tóc bạn sẽ làm gì? Hay bị siết cổ từ đằng sau, bạn sẽ chống cự và thoát ra như thế nào? Làm gì nếu bị người khác sàm sỡ? Đó những là câu hỏi dành cho các chị em học lớp kỹ năng tự vệ, phòng vệ.