Tag: kỹ năng giao tiếp

Học thêm càng nhiều càng lóng ngóng 'chuyện ngoài đời'

Trong một nghiên cứu mới của Đại học Georgia (Mỹ), các nhà khoa học phát hiện những hoạt động bồi dưỡng bao gồm học thêm, thể thao, câu lạc bộ ở trường và thậm chí cả bài tập về nhà, đang ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe tâm thần của học sinh.

Sales admin và giải đáp thắc mắc về công việc của sales admin (phần 2)

Sale Admin làm gì, mô tả công việc, ngành học phù hợp, kỹ năng cần thiết, thu nhập bình quân và cơ hội thăng tiến?

Gen Z nghĩ họ giỏi hơn bạn?

Trong một khảo sát được thực hiện với 1.344 nhà quản lý và lãnh đạo doanh nghiệp, có tới 74% cho rằng làm việc với gen Z khó hơn các thế hệ khác.

Công việc của nhân viên giao nhận hàng (phần 2)

Nền kinh tế phát triển kéo theo nhu cầu của người tiêu dùng càng tăng lên, nhân viên giao nhận hàng hóa trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Trình ngôn ngữ của Bùi Quỳnh Hoa tại Miss Universe gây tranh cãi

Hành trình Bùi Quỳnh Hoa làm đại diện nhan sắc Việt Nam dự thi Miss Universe 2023 được fan sắc đẹp dành sự quan tâm rất lớn.

IT Helpdesk: Nhiệm vụ, kỹ năng và yêu cầu tuyển dụng

IT Helpdesk cũng là một trong những ngành triển vọng, hứa hẹn đem lại khả năng thăng tiến cao. Bài viết dưới đây, CareerBuilder sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích.

Sinh viên muốn khởi nghiệp hãy tham gia hoạt động đội nhóm

Tham gia hoạt động đội nhóm sẽ mang đến cho sinh viên những kỹ năng mà đôi khi phải nhiều năm sau các bạn mới thật sự thấy giá trị.

Tìm hiểu chi tiết về công việc của IT Communicator

IT Communicator vẫn còn là một việc làm khá mới lạ đối với nhiều người. Bạn hãy cùng CareerBuilder tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Điều phối viên là gì và cơ hội công việc ra sao? (phần 1)

Mọi bộ phận trong công ty đều cần điều phối viên để điều phối công việc. Vậy điều phối là gì và công việc của điều phối viên như thế nào?

Trình dược viên OTC và những kỹ năng cần thiết cho công việc này

Phải làm gì để trở thành một trình dược viên OTC? Mọi thắc mắc sẽ được CareerBuilder giải đáp thông qua bài viết sau đây.