Tag: Kuwait

Cách thay người giúp U23 Việt Nam thắng Kuwait

HLV Hoàng Anh Tuấn kịp thời điều chỉnh nhân sự để giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng 3-1 trước U23 Kuwait trong trận ra quân ở bảng D VCK U23 châu Á 2024 rạng sáng 18-4.

Sức mạnh U23 Việt Nam và các đội bảng D Giải U23 châu Á 2024 ra sao?

U23 Việt Nam xếp sau Uzbekistan về các thông số ở bảng D Giải U23 châu Á 2024 khai mạc tại Qatar từ ngày 15-4.

Thái tử Sheikh Meshal al-Ahmad al-Sabah được chọn làm người kế vị ngai vàng Kuwait

Theo Hãng tin Reuters, Thái tử Kuwait Sheikh Meshal al-Ahmad al-Sabah, người sẽ kế vị cố Tiểu vương Kuwait, đã tham dự lễ tang và lễ chôn cất Tiểu vương quá cố Sheikh Nawaf al-Ahmad al-Sabah ngày 17-12.

Tiểu vương Kuwait qua đời

Tiểu vương Kuwait, ông Sheikh Nawaf al-Ahmad Al-Sabah, đã qua đời ở tuổi 86, chưa rõ nguyên nhân.

Tổng Lãnh sự quán Kuwait tại TP. Hồ Chí Minh tuyển dụng nhân sự

Quốc gia Cô-Oét (Kuwait) nằm ở phía tây bắc Vịnh Ả Rập, là quốc gia đầu tiên của một nước Ả Rập thành lập Tổng Lãnh sự quán tại TP. Hồ Chí Minh vào tháng 9 năm 2007.

Lịch trực tiếp futsal Việt Nam - Iran: Chờ kỳ tích

TTO - Lúc 15h hôm nay 4-10, tuyển futsal Việt Nam sẽ gặp Iran ở tứ kết Giải futsal vô địch châu Á 2022 tổ chức tại Kuwait.

Xe tăng - lịch sử đổi thay - Kỳ 3: Trận đấu tăng kinh hoàng trên sa mạc rực lửa

TTO - Paul Sousa từng là xạ thủ xe tăng thuộc sư đoàn kỵ binh số 1 của quân đội Mỹ. Đối với ông, chiếc xe tăng M1A1 Abrams dài 9,7m, nặng gần 68 tấn như món đồ chơi.

Tin thế giới 23-6: Mỹ sẽ bị suy thoái kinh tế; Nga gặp Iran bàn chuyện hạt nhân

TTO - FED khẳng định không muốn tạo ra suy thoái để ngăn lạm phát; Thái tử Kuwait giải tán quốc hội và kêu gọi bầu cử sớm; Matxcơva đổi tên ngã tư gần Đại sứ quán Mỹ theo tên Donestk... là một số tin thế giới đáng chú ý ngày 23-6.

266 công dân Việt Nam từ Kuwait, Qatar, Ai Cập về nước

TTO - Bộ Ngoại giao Việt Nam cho biết 266 công dân Việt Nam từ các nước Kuwait, Qatar và Ai Cập đã lên chuyến bay của Hãng hàng không Bamboo Airways về nước.

Dân Kuwait phàn nàn 'phục vụ lau vết cà phê quá chậm' khi cách ly trong khách sạn 5 sao

TTO - Thịt quá mỡ, phục vụ lau vết cà phê quá chậm là một trong số hàng loạt lời phàn nàn của người dân Kuwait đang được cách ly trong các khách sạn 5 sao ở đất nước giàu có tại Tây Á này.