Tag: Korean Air

Máy bay chở 173 người trượt khỏi đường băng, vỡ nát phần mũi

TTO - Chiếc máy bay của Hãng hàng không Hàn Quốc Korean Air trượt khỏi đường băng khi hạ cánh trong thời tiết xấu ở Philippines, may mắn không có ai bị thương.

Nữ tiếp viên nhiễm corona của Korean Air có thể đã đi những đâu?

TTO - Dù chưa có công bố chính thức, Business Insider đã tổng hợp thông tin để phỏng đoán lịch trình của nữ tiếp viên Korean Air được xác định nhiễm virus corona chủng mới (SARS-CoV-2).

Tiếp viên nhiễm COVID-19, Korean Air đóng văn phòng gần sân bay Incheon

TTO - Một tiếp viên của Hãng hàng không Korean Air đã cho kết quả dương tính với virus corona chủng mới (SARS-CoV-2) gây dịch COVID-19, khiến Korean Air phải đóng cửa một văn phòng gần sân bay quốc tế Incheon.

Sếp hãng Korean Air bị buộc tội biển thủ hàng chục triệu USD

TTO - Người đứng đầu hãng bay Korean Air của Hàn Quốc vừa bị buộc tội biển thủ hàng chục triệu USD, vi phạm tín nhiệm và một số tội danh khác nhưng tạm thời chưa bị bắt giữ.

Vợ ‘sếp tổng’ Korean Air cũng bị điều tra vì tội mắng chửi nhân viên

TTO - Vợ ông Cho Yang Ho, chủ tịch Hãng hàng không Korean Air, bị cấm rời khỏi Hàn Quốc trong lúc nhà chức trách điều tra về cáo buộc bà này lăng mạ, đánh đập nhân viên trong công ty của chồng.

Con gái chủ Korean Air khóc lóc khi ra trình diện cảnh sát

TTO - Con gái út của chủ tịch hãng hàng không Korean Air của Hàn Quốc đã phải cúi đầu liên tục xin lỗi trước dư luận đang giận dữ khi lần đầu bị cảnh sát thẩm vấn sáng nay (1-5).

Con gái rượu lỗ mãng, đại gia Hàn Quốc xính vính

TTO - Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Hãng hàng không Korean Air Cho Yang Ho đã phải xin lỗi và quyết định cho hai con gái rời bỏ mọi nhiệm vụ tại công ty ngay lập tức vào ngày 22-4.

Đại gia hãng bay Hàn cắn răng đuổi hai con gái

TTO - Ông chủ của hãng bay Korean Air hàng đầu Hàn Quốc đã tuyên bố cách chức hai con gái của mình vì những hành vi không đúng mực, gây thiệt hại cho công ty.

Gia đình đại gia Korean Air đang bị ‘truy sát’

TTO - Sau sự việc con gái út ông chủ hãng bay Korean Air hành xử với cấp dưới không ra gì và gây căm phẫn trong dư luận, chính quyền Hàn Quốc bắt đầu ra tay.

Korean Air cho phép tiếp viên "xử" hành khách ngang bướng

TTO - Hãng hàng không của Hàn Quốc cho biết sẽ sửa lại hướng dẫn cho phép phi hành đoàn phản ứng "quyết đoán và tích cực hơn để chống lại bạo lực trên máy bay".