Tag: kinh phí

Vì sao chậm chi trả trợ cấp cho người cao tuổi?

Nhiều bạn đọc ở TP.HCM phản ánh với Tuổi Trẻ Online việc họ vẫn chưa nhận được khoản trợ cấp người cao tuổi của tháng 12, thậm chí tháng 11-2023.

Hãng phim đề nghị hỗ trợ 9 tỉ đồng làm phim, Quảng Ngãi từ chối thẳng thừng

Hãng phim Sao Việt đề nghị UBND tỉnh Quảng Ngãi hỗ trợ hơn 9,1 tỉ đồng để thực hiện bộ phim "Người bên sông Trà Khúc". Quảng Ngãi từ chối thẳng thừng với đề nghị này.

Chưa đủ căn cứ pháp lý bố trí kinh phí sửa hàng rào đường sắt qua TP.HCM

Do chưa đủ căn cứ pháp lý để bố trí kinh phí sửa chữa các đoạn hàng rào đường sắt Bắc - Nam qua TP.HCM bị hư hỏng nên Bộ Giao thông vận tải đề nghị UBND TP.HCM cân đối kinh phí để thực hiện.

Phó thủ tướng: Ứng ngay kinh phí chi trả Giải thưởng Hồ Chí Minh, 2 bộ kiểm điểm rút kinh nghiệm

Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu ngay hôm nay (12-10), Bộ Tài chính phải trình Chính phủ xem xét cho phép ứng ngay kinh phí để chi trả cho các tác giả đạt Giải thưởng Hồ Chí Minh và Giải thưởng Nhà nước về văn học nghệ thuật.

Đại học Quốc gia Hà Nội triển khai chính sách thu hút nhà khoa học xuất sắc về làm việc

Nhà khoa học xuất sắc khi về làm việc sẽ được hưởng nhiều quyền lợi, trong đó được đầu tư kinh phí thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ từ 3 tỉ đồng trong 3 năm, đặc biệt ở 7 lĩnh vực ưu tiên của trường.

Hỗ trợ 1 triệu đồng mỗi đoàn viên lao động tại doanh nghiệp ‘3 tại chỗ’

TTO - Ngày 24-8, Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam có quyết định về hỗ trợ bữa ăn cho đoàn viên, người lao động đang thực hiện “3 tại chỗ” ở doanh nghiệp tại các tỉnh thành thực hiện chỉ thị 16.

BIDV tiếp tục ủng hộ TP.HCM 25 tỉ đồng để đẩy lùi dịch COVID-19

BIDV cho biết khoản tài trợ này sẽ được tặng cho các bệnh viện, cơ sở y tế trên địa bàn TP.HCM để mua sắm trang thiết bị y tế, trang phục bảo hộ; triển khai công tác tiêm vắc xin và các hoạt động khác phục vụ phòng, chống dịch COVID-19.

Hà Nội hỗ trợ tiền hỏa táng người tử vong do COVID-19

TTO - Hà Nội quyết định hỗ trợ chi phí hỏa táng thi hài người mắc COVID-19 là 3 triệu đồng/ca, trường hợp là thi hài trẻ em dưới 6 tuổi sẽ là 1,5 triệu đồng/ca.

TP.HCM đề xuất dùng tiền ủng hộ phòng chống dịch để mua vắc xin

TTO - TP.HCM vừa đề xuất với Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Bộ Tài chính, xin giữ lại nguồn kinh phí ủng hộ phòng chống dịch để chi cho hoạt động hỗ trợ phòng chống dịch, mua vắc xin.

Bộ phim tiêu tốn 340 triệu USD, chiếu suốt 50 năm vẫn chưa hồi vốn

Không phải bom tấn 'Avatar' mà 'Nữ hoàng Cleopatra' 1963 mới là bộ phim tốn kém nhất nhưng cũng là thảm họa doanh thu nhất trong lịch sử điện ảnh thế giới.