Tag: kinh nghiệm du học

Sạc điện thoại ở tivi trong khách sạn nguy hiểm thế nào?

Một cơn sốt lan truyền trên Instagram hướng dẫn khách du lịch sạc thiết bị điện tử bằng cổng USB ở mặt sau của tivi trong khách sạn. Chuyên gia an ninh mạng nói gì về mẹo này?

12/1/2020: Bàn tròn du học và nghề nghiệp tương lai

Xuân đến, phụ huynh cùng các bạn trẻ sẽ gặp gỡ các chuyên gia, nhà giáo, cựu du học sinh tại cuộc bàn tròn du học và nghề nghiệp tương lai.

Tại sao không 'bắt cá nhiều tay' với ba chương trình học bổng toàn phần

Ba chương trình học bổng toàn phần của Đại Học British Columbia (UBC) Canada, ĐH Debrecen Hungary, ĐH Quốc Gia Singapore (NUS) đang dành nhiều suất học bổng toàn phần cho ứng viên Việt Nam đang học lớp 12 hoặc sinh viên.

Tránh cám dỗ ngoài nhà trường tại Mỹ

TTO - Ở gần các trường đại học Mỹ đều có nhiều điểm vui chơi 'bù khú' lôi kéo sinh viên sau giờ học. Tránh những 'cám dỗ' này không phải đơn giản với du học sinh.

Các cô gái trẻ và giỏi nói gì về 8-3?

TTO - Mỗi người làm ở vị trí khác nhau, nhưng đều là những công việc vì cộng đồng. Với họ, dù nữ hay nam thì đều nỗ lực hết mình trong công việc, cuộc sống và bình đẳng, nghĩa là tôn trọng nhau.

Du học tự túc xứ hoa anh đào

TTO - Bên cạnh những suất học bổng du học tại các nước châu Âu, du học tự túc tại các nước châu Á, trong đó có Nhật Bản, đang thu hút nhiều bạn trẻ Việt.

Du học xứ kangaroo: lưu ý 'tiếng Anh kiểu Úc'

TTO - Dù có chứng chỉ IELTS 7.0 nhưng du học sinh Việt mới sang Úc có thể sẽ không nghe được người bản xứ nói; khi viết bài luận, du học sinh Việt thường hay 'đi lòng vòng' khiến giảng viên không hiểu gì...

Đi du học sướng hay khổ?

TTO - Nếu ta nghĩ những khó khăn, vất vả ta gặp phải khi đi du học là khổ thì đi du học thật sự khổ quá. Còn nghĩ ngược lại thì đi du học thật sướng biết bao nhiêu!

Du học sinh Việt ở Mỹ "học ăn" để tiết kiệm chi phí

TTO - "Đa số các bạn trẻ sang Mỹ đều bị tăng cân do thức ăn ở đấy ít rau, nhiều thịt và tinh bột. Tôi cũng thế, nên tôi lựa chọn đi tập gym để tăng cường sức khỏe và... không tốn tiền mua quần áo".

Kinh nghiệm xin học bổng ở Sydney của nữ sinh Việt

TTO - Hoàng Phương Thanh đang là sinh viên ngành Quản trị Khách sạn Trường International College of Management, Sydney (ICMS) - trường có chất lượng giảng dạy hàng đầu Úc, kỳ thực tập 9 tháng và nhiều cơ hội học bổng dành cho sinh viên quốc tế.