Tag: kinh doanh phân bón

DPM lên kế hoạch lợi nhuận trên 500 tỉ đồng năm 2020

Tổng công ty Phân bón và hóa chất dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) vừa công bố thông tin về kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020

Kiến nghị Chính phủ các giải pháp chặn đứng nạn phân bón giả

TTO - Đó là đề nghị của ông Đàm Thanh Thế - Chánh Văn phòng Thường trực Ban chỉ đạo 389 quốc gia tại hội thảo ngày 6-7 tại An Giang.

Ngành thuế luôn luôn lắng nghe, luôn luôn chưa thấu hiểu

TTO - Cứ một sắc thuế đưa ra bị phản ứng, ngành thuế nói họ luôn lắng nghe, nhưng rồi dường như không chịu thấu hiểu các tác động đến giới doanh nghiệp và người dân vốn đang cảm thấy bị "vắt kiệt".

Nhà máy NPK Phú Mỹ công nghệ hóa học đưa sản phẩm ra thị trường

TTO - Lô hàng NPK Phú Mỹ do Nhà máy công nghệ hóa học của PVFCCo sản xuất đang được gấp rút đưa ra thị trường.

PVFCCo tiếp tục trao vàng cho khách hàng trúng thưởng

TTO - Mới đây, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – DPM) cho biết đã thực hiện trao thưởng các giải vàng cuối cùng của chương trình khuyến mãi "Đạm Phú Mỹ - Triệu tình thương" cho các khách hàng may may mắn trúng thưởng.

Bắt hai cán bộ quản lý thị trường tỉnh Sóc Trăng

TTO - Hai cán bộ quản lý thị trường tỉnh Sóc Trăng bị bắt do liên quan đến việc kiểm nghiệm phân bón tại một cơ sở kinh doanh phân bón ở thị xã Ngã Năm, Sóc Trăng.

Có chặn được phân bón giả, 
kém chất lượng?

TTO - Sự quản lý lỏng lẻo trong hoạt động cấp phép, thanh tra kiểm tra của bộ ngành, cơ quan chức năng liên quan là nguyên nhân chính khiến tình trạng phân bón giả, kém chất lượng hoành hành trong thời gian vừa qua.

Bán hàng đa cấp núp bóng kinh doanh phân bón?

TTO - Đoàn liên ngành 389 tỉnh Vĩnh Long đã kiểm tra đột xuất và phát hiện Công ty CP thương mại dịch vụ Hoàng Long Việt có dấu hiệu bán hàng đa cấp núp bóng kinh doanh phân bón.

Kinh doanh phân bón phải có phương tiện vận chuyển

TT - Tại nghị định 202 về quản lý phân bón vừa được Chính phủ ban hành, một trong những điều kiện bắt buộc khi kinh doanh phân bón là phải có phương tiện vận chuyển phù hợp hoặc có hợp đồng vận chuyển.