Tag: Kinh doanh online

Cô nữ sinh lớp 11 khởi nghiệp với mùi hương

Ra mắt thương hiệu nến thơm JAROS Candle lúc đang là học sinh lớp 11, Nguyễn Hoàn Lê Vy (Vĩnh Long) thành công khi có doanh thu từ đó.

Nhân viên kinh doanh online - công việc triển vọng thời 4.0 (phần 2)

Nhân viên kinh doanh online làm những công việc gì? Cần những kỹ năng gì? CareerBuilder cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan.

Nhân viên kinh doanh online - công việc triển vọng thời 4.0 (phần 1)

Nhân viên kinh doanh online làm những công việc gì? Cần những kỹ năng gì? CareerBuilder cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan.

Toàn cảnh sự lưu chuyển của tiền tệ trong thời đại kỹ thuật số

Sự phát triển chóng mặt của công nghệ đã thay đổi hoàn toàn cách chúng ta làm việc và chi tiêu.

MB nhận giải thưởng The Asset Triple A Awards năm 2023

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa nhận được hai hạng mục giải thưởng lớn, bao gồm: “Best Digital Branch Project” và “Best Mobile Banking Application” (“Dự án Chi nhánh ngân hàng số hóa tự động tốt nhất” và “Ứng dụng Ngân hàng tốt nhất”).

Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng 'nóng' lên theo xu thế phát triển của kinh doanh online

Logistics và Quản lý Chuỗi Cung ứng ở Việt Nam luôn được các chuyên gia đánh giá triển vọng rất cao với các cơ hội việc làm lý tưởng bởi thực tế “cung” vẫn chưa đủ “cầu”.

Thuế bán hàng online: Siết chặt nhưng cần hợp lý

Cơ quan thuế đang mạnh tay sau khi nắm thông tin 53.000 người bán hàng online qua các sàn thương mại điện tử. Nhiều vụ né thuế với số tiền hàng trăm tỉ đã bị phát hiện.

Hòa Minzy đối đáp netizen cực sắc sảo khi bị hỏi lấn sân kinh doanh quên ca hát

Vừa là mẹ bỉm sữa vừa hoạt động nghệ thuật, ca sĩ Hòa Minzy khiến người hâm mộ lo lắng khi lấn sân sang cả bán hàng online và kinh doanh bất động sản.

Tự mua thực phẩm chức năng sử dụng, suýt tử vong mà tưởng đang... thải độc

TTO - Gần đây, một số bệnh viện cho biết đã tiếp nhận nhiều bệnh nhân nhập viện trong tình trạng nguy kịch vì sử dụng các loại thực phẩm chức năng giả.

Những 'người bán hàng văn minh' sẵn sàng cho ngày 9-9 Siêu Mua Sắm trên Shopee

Chuẩn bị cho 9-9 Ngày Siêu Mua Sắm, Shopee đang tập trung xây dựng cộng đồng bán hàng văn minh để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.