Tag: kinh đô

Chiến dịch ‘Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy’

Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong dịp Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, giúp người tiêu dùng khắp cả nước đón một năm mới 2024 tươi vui, gắn kết.

Chiếc bánh trung thu và điều ước thành sự thật

Trong ấn tượng của tôi, Kinh Đô là một thương hiệu lớn, uy tín chất lượng, am hiểu thị trường và quý trọng khách hàng...

Sức mua giảm mạnh, bánh trung thu 'đại hạ giá' vẫn ế

Hơn nửa tháng nữa là Tết Trung thu nhưng các quầy bánh trung thu Kinh Đô, Đồng Khánh, Như Lan... vẫn vắng khách. Theo các nhà sản xuất, dù đã lường trước nhưng sức mua từ các khách hàng doanh nghiệp lại giảm khá sâu so với kỳ vọng.

Người trẻ có hết mặn mà với Trung thu?

Bao nhiêu lâu rồi bạn không còn háo hức mỗi dịp Trung thu? Bao nhiêu lâu rồi bạn không đếm ngược từng ngày tới trăng tròn tháng Tám, mà khi thấy hai bên đường rực rỡ sắc màu từ những sạp bánh nướng bánh dẻo, bạn mới tự hỏi: ‘Trung thu tới rồi sao?’.

Mondelez Kinh Đô thuộc top 50 doanh nghiệp đầu tư nước ngoài tại Việt Nam

Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam vinh dự được trao giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 22, thuộc TOP 50 Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tiêu biểu nhất Việt Nam năm 2022 - 2023.

Cùng Kinh Đô trao Tết đến với hàng nghìn trẻ em kém may mắn

Dịp Tết Quý Mão 2023, Mondelez Kinh Đô cùng cộng đồng chung tay làm điều ý nghĩa qua hàng loạt hành động thiết thực trong chương trình ‘Thấy Kinh Đô, Trao Tết’.

Có gì trong bánh trung thu mà 'hét' giá 20 triệu đồng?

TTO - Bánh trung thu năm nay sức mua sụt giảm mạnh nên "bánh nhà làm" đang được bán với giá chỉ 100.000 - 250.000 đồng/hộp 4 bánh. Tuy nhiên, không ít dòng bánh trung thu vẫn được doanh nghiệp tăng giá và bán đến hàng chục triệu đồng.

Vinamilk và Kido chi 400 tỉ đồng lập liên doanh

TTO - Vừa được Bộ Kế hoạch - đầu tư cấp chứng nhận đầu tư với đối tác Philippines, Vinamilk cũng công bố lập liên doanh với Tập đoàn Kido có vốn đầu tư ban đầu 400 tỉ đồng để sản xuất kem và nước không gas có lợi cho sức khỏe.

Xưng là phó tổng giám đốc Công ty cổ phần bánh kẹo Kinh Đô để lừa đảo

TTO - Sáng 30-12, Công an huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Dương Văn Minh, 31 tuổi, ở xã Quảng Trung, huyện Quảng Xương để điều tra về hành vi 'lừa đảo chiếm đoạt tài sản'.

Cẩm nang thưởng thức bánh trung thu đúng điệu

Cũng là chiếc bánh trung thu, nhưng cách thưởng thức sẽ quyết định rất lớn đến độ ngon của bánh và cảm xúc của người thưởng bánh. Một vài 'bí kíp' nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn nâng tầm việc thưởng bánh, trông trăng.