Tag: king kong

TTO - Thêm một vụ bạo lực ở Giải bóng đá Pengzhou Super League (Trung Quốc), khi cầu thủ Shen Qinghua tung cú đá song phi vào đùi trọng tài, khiến ông này chấn thương rời sân. Hậu quả là cầu thủ Shen Qinghua bị treo giò trọn đời.

Con nghe cho kỹ nha: Hồng Kong chứ không phải Hong Kong

Bên công ty bố vừa tặng 2 chiếc vé đi chơi coi Hồng Kong nè, cuối tuần này Tí có muốn đi cùng bố không?

Godzilla vs. Kong: Đại chiến lại gián đoạn vì kênh Suez tắc nghẽn

Trận siêu kinh điển của Kong và Godzilla tiếp tục bị cắt vụn. Sau thủ tục phòng dịch, lần này một kẻ khổng lồ khác đã xen vào trận chiến của hai siêu quái vật.

Godzilla vs. Kong: đánh đấm gì thì cũng từ từ

Godzilla đại chiến King Kong là trận đấu siêu kinh điển trong làng quái vật. Cơ mà siêu gì thì siêu cũng phải chấp hành các biện pháp phòng dịch. Kể cả các bạn đi xem rạp

Du lịch vũ trụ MonsterVerse qua các bối cảnh siêu quái thú oanh tạc

Các bối cảnh trong những bộ phim siêu quái thú 'King' càng kích thích sự quan tâm và theo dõi của khán giả về dòng phim này. Trong đó, có phim được quay tại Việt Nam.

Ibrahimovic tuyên bố có thể đánh bại King Kong

Mấy năm trước, Zlatan Ibrahimovic tự nhận mình không khác gì King Kong. Mấy năm sau, khi đã già thêm vài tuổi, tiền đạo AC Milan tuyên bố anh còn mạnh hơn King Kong.

Ăn khế trả quá trời vàng, chim thần bị phá sản

Mua khế trả bằng vàng đã thấy lỗ vốn rồi, lại còn mang theo cái túi ba gang này nữa thì đúng là phá sản thật.

King Kong sẽ có thêm phim truyền hình

TTO - Sau thành công của bom tấn Kong: Skull Island hồi tháng 2 do đạo diễn Jordan Vogt-Roberts thực hiện với doanh thu hơn 552 triệu USD toàn cầu, một bộ phim truyền hình có tên King Kong Skull Island đang được tiến hành.

Biếm họa: Khi Kong đến Việt Nam

TTO - Cơn sốt Kong có vẻ như vẫn chưa hạ nhiệt, và hơn thế còn là nguồn cảm hứng bất tận cho các họa sĩ biếm tung hoành! Cùng ngắm những tác phẩm để biết dưới bút vẽ của họ, Kong đến VN ra sao...

TTO - Ngày 29-10, phim Kong: Skull Island công bố trailer bản quốc tế với cảnh gần 10 chiếc trực thăng bay qua vịnh Hạ Long, một chiếc bất ngờ vỡ nát trên bầu trời (bối cảnh tại ở Quảng Bình và Ninh Bình).