Tag: Kim Lăng thập tam thoa

Trương Nghệ Mưu, Từ Khắc gây sốt phim đàn

TT - Được công chiếu cùng ngày (15-12), hai bộ phim được mong đợi nhất trong năm của hai vị đạo diễn nổi tiếng là Kim lăng thập tam thoa của Trương Nghệ Mưu và Long môn phi giáp của Từ Khắc hiện không những gây sốt phim đàn mà còn thống trị phòng vé Trung Quốc những ngày cuối năm.

Cả Trung Quốc bàn về Kim lăng thập tam thoa

TTO - Công chiếu vào ngày 15-12, chỉ trong ba ngày, bộ phim Kim lăng thập tam thoa (tên tiếng Anh: The flowers of war) của đạo diễn Trương Nghệ Mưu đã thu vào 150 triệu nhân dân tệ.

"Mưu nữ lang" mới nói về Trương Nghệ Mưu

TTO - Giai nhân trong Kim Lăng thập tam thoa - bộ phim mới nhất của đạo diễn Trương Nghệ Mưu - đã chính thức lộ diện: Ni Ni, một gương mặt hứa hẹn sẽ trở thành ngôi sao sáng của điện ảnh Trung Quốc.

Chiến lược đến với Oscar của Trương Nghệ Mưu

TT - Thông tin về bộ phim Kim lăng thập tam thoa (The flowers of war) của Trương Nghệ Mưu đại diện cho điện ảnh Trung Quốc tham dự giải Oscar 2012 đã được báo chí loan báo rộng rãi.

Trương Nghệ Mưu quay xong phim 13 phụ nữ Nam Kinh

TTO - Bộ phim mới nhất của Trương Nghệ Mưu - The 13 Women of Nanjing (13 phụ nữ Nam Kinh) - được đánh giá là một bộ phim mạnh mẽ nhất trong sự nghiệp điện ảnh của đạo diễn tài hoa họ Trương.

Trương Nghệ Mưu mời Brad Pitt đóng phim

TTO - Sau khi bộ phim Dưới bóng cây sơn tra đạt kỷ lục doanh thu phòng vé cao nhất tại Trung Quốc cho thể loại phim nghệ thuật trong gần 10 năm trở lại đây, đạo diễn Trương Nghệ Mưu lại tiếp tục bắt tay vào thực hiện bộ phim Kim Lăng thập tam thoa mà ông đã chuẩn bị suốt 4 năm qua.