Tag: Kim Jong Nam

Đoàn Thị Hương được tự do, rời khỏi nhà tù ở Malaysia

TTO - Đoàn Thị Hương đã rời khỏi nhà tù nữ ở bang Selangor của Malaysia lúc khoảng 7h10 sáng nay 3-5 giờ địa phương (tức 6h10 giờ Việt Nam).

Từ nước mắt hoang mang đến nụ cười hạnh phúc của Đoàn Thị Hương

TTO - Sau hơn 2 năm bị giam giữ và trải qua nhiều phiên tòa đẫm nước mắt vì bị tình nghi ám sát công dân Triều Tiên Kim Jong Nam tại sân bay Kuala Lumpur tháng 2-2017, Đoàn Thị Hương đã nở nụ cười hạnh phúc mãn nguyện với bản án 3 năm 4 tháng tù.

Đại sứ Lê Quý Quỳnh: Việt Nam đã nỗ lực bảo hộ công dân Đoàn Thị Hương

TTO - Đại sứ Việt Nam tại Malaysia Lê Quý Quỳnh khẳng định Chính phủ Việt Nam đã nỗ lực trong công tác bảo hộ công dân Đoàn Thị Hương.

Ý kiến luật sư: Đoàn Thị Hương phải được trả tự do theo luật Malaysia

TTO - Theo luật sư Phùng Anh Tuấn (công ty luật VCI Legal), Đoàn Thị Hương nên được hưởng sự miễn trừ truy tố tương tự như bị cáo người Indonesia Siti Aisyah xét trên nhiều khía cạnh pháp lý khác nhau.

Luật sư bào chữa cho Đoàn Thị Hương: Hương luôn tin mình vô tội

TTO - Luật sư Teh Poh Teik khẳng định chứng cứ mạnh nhất mà nhóm luật sư có được để chứng minh Đoàn Thị Hương vô tội đến từ chính bản thân cô. “Hương đã luôn tuyên bố một cách mạnh mẽ rằng cô ấy vô tội trong suốt quá trình điều tra!”.

Phiên tòa Đoàn Thị Hương: Luật sư đã đệ đơn thỉnh cầu miễn tội lần 2

TTO - Luật sư của Đoàn Thị Hương cho biết đã gửi tới bộ trưởng tư pháp Malaysia bức thư xin xóa tội cho cô lần thứ hai và kết quả của lần thỉnh cầu này sẽ được biết vào đầu tuần tới.

Chủ tịch Hội Luật sư Malaysia: tại sao không thả Đoàn Thị Hương?

TTO - Cho rằng còn nhiều nghi vấn trong việc giữ nguyên cáo buộc với Đoàn Thị Hương trong khi phóng thích nghi can người Indonesia, tân chủ tịch Hội Luật sư Malaysia Abdul Fareed Abdul Gafoor muốn có sự giải thích rõ ràng.

Đoàn Thị Hương: 'Tôi rất đau khổ. Tôi vô tội'

TTO - Sau khi tòa thượng thẩm Shah Alam bác đơn đề nghị tha bổng, Đoàn Thị Hương bật khóc nức nở: "Tôi rất đau khổ. Tôi vô tội... Tôi muốn gia đình hãy cầu nguyện cho tôi".

Bị cáo Indonesia được tha bổng: 'Mọi thứ vẫn còn ám ảnh'

TTO - Cô Siti Aisyah, nghi phạm người Indonesia trong vụ ám sát ông Kim Jong Nam vừa được thả tự do hôm 11-3 cho biết cô không hề có một giấc ngủ ngon từ khi được thả. Mọi thứ vẫn còn rất ám ảnh.

Tòa Malaysia bác đơn đề nghị tha bổng Đoàn Thị Hương

TTO - Đoàn Thị Hương đã bật khóc sau khi các công tố viên bác đơn của các luật sư bào chữa đề nghị tha bổng cô. 'Tôi không tức giận về việc Siti được thả tự do. Chúng tôi không phạm tội giết người', cô thổn thức.