Tag: Kim Chol

Phiên tòa Đoàn Thị Hương: Luật sư đã đệ đơn thỉnh cầu miễn tội lần 2

TTO - Luật sư của Đoàn Thị Hương cho biết đã gửi tới bộ trưởng tư pháp Malaysia bức thư xin xóa tội cho cô lần thứ hai và kết quả của lần thỉnh cầu này sẽ được biết vào đầu tuần tới.

Tòa Malaysia bác đơn đề nghị tha bổng Đoàn Thị Hương

TTO - Đoàn Thị Hương đã bật khóc sau khi các công tố viên bác đơn của các luật sư bào chữa đề nghị tha bổng cô. 'Tôi không tức giận về việc Siti được thả tự do. Chúng tôi không phạm tội giết người', cô thổn thức.

Bị cáo Indonesia được xóa tội, Đoàn Thị Hương có cơ hội tương tự?

TTO - Phiên tòa xử hai bị cáo liên quan vụ người được cho là anh cùng cha khác mẹ của lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un bị sát hại được mở lại hôm nay (11-3). Diễn biến bất ngờ nhất là bị cáo Indonesia được xóa tội.

Malaysia trả thi thể Kim Jong Nam cho Triều Tiên

TTO - Tối 30-3 (giờ VN), Hãng tin BBC đưa tin thủ tướng Malaysia nói rằng nước này đồng ý trả thi thể người được cho là Kim Jong Nam cho phía Triều Tiên.

Truyền thông Malaysia săn lùng dấu vết thi thể Kim Jong Nam 

TTO - Truyền thông Malaysia tiếp tục truy tìm thông tin về nơi giữ thi thể nạn nhân người Triều Tiên trong khi chính quyền vẫn chưa đưa ra thông báo gì như đã hứa.

Nghi phạm Siti đã bị lừa như thế nào trong vụ Kim Jong Nam?

TTO - Đài Channel NewsAsia đã phát bản tin vào sáng nay (19-3) mô tả chi tiết về cách thức cô gái người Indonesia đã bị chiêu dụ. Cách thức này có thể đã được áp dụng với Đoàn Thị Hương.

​Malaysia tuyên bố Triều Tiên đứng sau cái chết ông Kim Jong Nam

TTO - Trong tuyên bố chiều 8-3, thủ tướng Malaysia Najib Razak lần đầu tiên trực tiếp cáo buộc Triều Tiên đứng sau vụ sát hại ông Kim Jong Nam.