Tag: Kiến tạo nhịp cầu

Quỹ Nam Phương - 10 năm 'Kiến tạo nhịp cầu - Kiến tạo ước mơ'

Từ dự án đầu tiên tại tỉnh Tiền Giang, lần lượt những chiếc cầu của Quỹ Nam Phương được xây dựng tại 11 tỉnh, thành. Sau 10 năm, quỹ thực hiện được 36 dự án cầu trị giá gần 35,9 tỉ đồng mang lại an toàn cho bà con địa phương.

Quỹ Nam Phương cùng các nghệ sĩ khởi công 2 cầu mới tại Hậu Giang và Cà Mau

Ngay khi tình hình dịch được ổn định, đội ngũ xây dựng của quỹ đã nhanh chóng tiến hành khảo sát hiện trạng, địa hình và địa chất vị trí các cầu để chuẩn bị cho việc thiết kế khởi công xây dựng cầu mới.

H'Hen Niê, Hương Giang kêu gọi xây cầu, dừng nạn đuối nước

TTO - Không có cầu qua sông, nhiều em nhỏ buộc phải lội nước đi học bất chấp hiểm nguy. Thấu cảm những khốn khó đó, hàng loạt nghệ sĩ Việt Nam đã cùng nhau tham gia chương trình 'Kiến tạo nhịp cầu'.

Bằng Kiều hoà giọng cùng nhiều ca sĩ trong MV mừng sinh nhật

TTO - Bằng Kiều, Tóc Tiên, Hari Won, Diễm My, Hồ Trung Dũng, Lê Hiếu, Quốc Thiên, Phương Vy, Đức Tuấn, Tiêu Châu Như Quỳnh, Ái Phương, MTV, Chí Thiện, Võ Hạ Trâm, Chi Pu... vừa cùng ghi âm, ghi hình một MV chung chủ đề sinh nhật.

Dự án Kiến tạo nhịp cầu khánh thành cây cầu thứ 6

TTO - Sáng 27-12, cầu Mỹ Lợi B (xã Mỹ Lợi B, huyện Cái Bè, Tiền Giang) - cây cầu thứ 6 nằm trong dự án Kiến tạo nhịp cầu của Quỹ Nam Phương Foundation - chính thức khánh thành.

​“Kiến tạo nhịp cầu” khánh thành cây cầu thứ 4

TT - Cầu Lợi Trinh, xã Mỹ Lợi A, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang vừa được đưa vào sử dụng sau hơn hai tháng thi công (ảnh).

Kiến tạo nhịp cầu cho bà con vùng xa

TT - Kiến tạo nhịp cầu sẽ giúp khán giả hiểu được cuộc sống cũng như gian nan, hiểm nguy mà người dân ở đây đang phải đối mặt khi không có được những cây cầu vững chắc.

​​"Kiến tạo nhịp cầu" đã xong một nhịp

TTO - Ngày 9-1-2015, cây cầu đầu tiên trong dự án "Kiến tạo nhịp cầu" do quỹ Nam Phương thực hiện đã được khánh thành tại ấp Mỹ Trinh B, xã Hậu Mỹ Trinh, H.Cái Bè, Tỉnh Tiền Giang.